หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บริษัทแคนาดาหัวใส "ขายอากาศอัดกระป๋อง" ส่งจีนรวยเละ!

เนื้อหาโดย Blogman
 
สมัยก่อนน้ำดื่มที่คิดว่าไม่มีทางที่จะมาขายกันได้ เพราะเมื่อสมัยก่อนรองน้ำฝนกินเอง หรือไม่ก็มีเครื่องกรองน้ำในบ้าน แต่ปัจจุบันนี้ก็ขายน้ำดื่มหลายยี่ห้อกันเต็มไม่หมดและขายดีมากๆ แต่มาตอนนี้ยุคที่อยู่ยากขึ้นทุกวัน มีการขายอากาศกันด้วย และเป็นอากาศอัดกระป๋อง (ไม่ใช่ผักกาดกระป๋อง) นะครับอย่าอ่านผิด

งานนี้รวยกันเละกันเลยทีเดียว เมื่อมีบริษัทเปิดใหม่จากแคนาดาจัดเต็มเอาอากาศบริสุทธิ์ส่งขายไปยังประเทศจีน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมและมีความต้องการในตลาดจีนสูงมาก จากเหตุภาวะวิกฤติมลพิษขั้นรุนแรง เพราะว่าในประเทศจีนนั้น เผชิญกับภาวะอากาศเป็นพิษมายาวนาน โดยเฉพาะทางภาคเหนือของประเทศที่ผลพิษมากมาย โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวที่ที่พัก และโรงงานมักจะเผาถ่านหินเพื่อสร้างความอบอุ่นแต่กลับเป็นมลพิษทางอากาศแทน กรรมแท้ๆ

โดยบริษัทจากแคนาดาได้เปิดเผยว่าได้จัดส่งกระป๋องอัดอากาศบริสุทธิ์ (เขาบอกว่าบริสุทธิ์ม๊ากมากกก) ไปแล้ว 500 กระป๋อง ซึ่งทำการส่งออกไปยังประเทศจีนเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งขายหมดในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ และบริษัทได้รับออเดอร์สั่งจองล็อตใหญ่ต่อเนื่องไปแตะ 1,000 ขวดแล้ว โดยมีราคาขายอากาศบริสุทธิ์กระป๋องละ 500-700 บาท ตามขนาดที่ต้องการ

ปล. ไม่แน่ในอนาคตทั่วโลกก็อาจจะมีขายกันทั่วบ้านทั่วเมืองเหมือนน้ำดื่มก็ได้นะครับ ^^
 

 

เนื้อหาโดย: stjames
แหล่งที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=UIL2f0FspsM
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, aRnoNAe, ginger bread, ท่านฮั่ว ฮั่วชวี่ปิ้ง, stjames
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นอดีตนักพัฒนาเกม Palworld เผยดีไซน์ตัวละครในเกมจงใจให้เหมือน Pokémonมะเขือยาวชุปไข่ทอดจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นครบรอบ 25 ปี Bio Hazard 3 Last Escapeความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีแนะนำการเตรียมตัวไปเที่ยวสิงคโปร์ง่ายๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้นอาจนำไปสู่สงครามใหญ่ในตะวันออกกลางเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ตั้งกระทู้ใหม่