หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แดเนียล รัสเซล ชี้สัมพันธ์ไทย-สหรัฐฯเหมือนสมบัติล้ำค่า อยากเห็นความเจริญรุ่งเรือง

เนื้อหาโดย Fuckyou

ผู้ช่วยรัฐมนตรีสหรัฐ เข้าพบ นายกฯ ชี้สัมพันธ์ไทย-สหรัฐฯเหมือนสมบัติล้ำค่า อยากเห็นความเจริญรุ่งเรือง

วันที่ 16 ธ.ค. นายแดเนียล รัสเซล ผู้ช่วยรัฐมนตรีด้านกิจการเอเชียตะวันออกและแปซิฟิก กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวภายหลังการเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ว่าในการหารือได้มีโอกาสพูดคุยเชิงลึกในหัวข้อที่มีความหลากหลายทั้งเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างไทย-สหรัฐอเมริกา และความร่วมมือในระดับภูมิภาคและระดับโลก ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายเห็นความสำคัญ ของความสัมพันธ์ไทย-สหรัฐฯ ว่าเป็นเหมือนสมบัติที่ล้ำค่า ซึ่งทางสหรัฐฯ ต้องการเห็นความเจริญรุ่งเรือง และความมั่นคงของประเทศไทย รวมถึงการพัฒนา การค้า การลงทุน และความร่วมมือด้านความมั่นคงอีกด้วย

นายแดเนียล กล่าวว่าความสัมพันธ์ระหว่างไทย-สหรัฐฯ นั้นมีมาอย่างยาวนาน ทั้งนี้ขอขอบคุณนายกรัฐมนตรีของไทยที่ได้ใช้เวลาพูดคุยกับตนอย่างมาก และในวันพรุ่งนี้ตนจะได้มีโอกาสหารือกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของไทย รวมถึงเยี่ยมชมสถานที่ทางวัฒธรรมเพื่อจะได้ทราบว่าเหตุใดนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันถึงนิยมกลับมาเที่ยวที่ประเทศไทย

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: fuckghost, ซาอิ, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 25 ปี Bio Hazard 3 Last Escapeครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกออมทอง ทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการสร้างความมั่งคั่งในระยะยาวชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567อดีตนักพัฒนาเกม Palworld เผยดีไซน์ตัวละครในเกมจงใจให้เหมือน Pokémon
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์เกิดเหตุกราดยิงดับ 4 บาดเจ็บนับสิบ ที่รัฐแอละแบมา
ตั้งกระทู้ใหม่