หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประเทศสุดแปลก!! มีประชากรเพียง 25 คน และยังมีการใช้หุ่นยนต์ป้องกันชายแดนด้วย

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน
ล่าสุดมีประเทศใหม่เกิดขึ้นบนโลกโดยมีชื่อว่า "สาธารณรัฐซาคีซสถาน" (Zaqistan) ซึ่งเป็นประเทศที่มี "ซาค แลนด์สเบิร์ก" ชายหนุ่มวัย 30 ปีเป็นผู้ก่อตั้งประเทศรวมทั้งเป็นประธานาธิบดีคนแรกของประเทศอีกด้วย
ซึ่งประเทศซาคีซสถานก่อตั้งมานานกว่า 10 ปี มีที่มาจากในปี 2005 เมื่อ 10 ปีก่อน เดิม ซาค แลนด์สเบิร์ก ยังเป็นชาวอเมริกาอยู่แต่เขาได้ซื้อที่ดินกลางทะเลทราย ในรัฐยูท่าห์ จากเจ้าของเดิมในเว็บอีเบย์ด้วยราคาเพียง 610 เหรียญ (20,000 หมื่นบาท) หลังจากนั้นเขาจึงสถาปนาที่ดินอันว่างเปล่าของเขาให้กลายเป็นประเทศใหม่ของโลก รวมทั้งดำรงตำแหน่งเป็นประธานาธิบดีคนแรกของประเทศอีกด้วย
โดยประเทศซาคีซสถานมีพลเมืองทั้งหมด 25 คน และประธานาธิบดีซาคยังได้จัดตั้งสถานทูตของประเทศซาคีซสถานในกรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินาแล้ว รวมถึงกำหนดให้วันที่ 19 พฤศจิกายน เป็นวันประกาศอิสรภาพของประเทศอีกด้วย
นอกจากนี้ยังมีการรักษาความปลอดภัยและความมั่นคงของประเทศ ด้วยการใช้หุ่นยนต์ลาดตระเวนชายแดน ทั้งยังมีธงชาติ บังเกอร์สำหรับทหาร รวมถึงหนังสือเดินทางเข้าออกประเทศ (พาสปอร์ต) ที่ต้องประทับตราเข้าออกประเทศอีกด้วย โดยคิดค่าธรรมเนียม 40 เหรียญ (1,400 บาท)
ที่สำคัญประธานาธิบดีซาคยังจ่ายภาษีที่ดินให้กับท้องถิ่นสหรัฐฯ อีกด้วย แต่เขากล่าวว่านี่ไม่ใช่การเสียภาษี แต่เป็นการรักษาความสัมพันธ์ทางการทูตกับมหาอำนาจนั่นเอง แต่ปญหาหนึ่งที่ประเทศซาคีซสถานต้องประสบปัญหาก็คือ ประเทศนี้อยู่กลางทะเลทรายจึง "ไม่มีน้ำดื่ม" และต้องนำเข้าจากอเมริกานั่นเอง
ข้อมูลและภาพประกอบจาก "kiitdoo"
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, น้ำตาลเผ็ด, pinkgirl, แมน ๆ เตะบอลกัน, njack, nkart, ทวิฒ, นางเบิร์ด, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลา10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีเปิดรายได้ หลานม่า ภาพยนต์ไทยที่ผลตอบรับจากทั่วโลกดีเกินคาดไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลบทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่