หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ปูติน" ซัดชาติตะวันตกอย่า "ตีสองหน้า" จากกรณีโจมตีทางอากาศในซีเรีย

โพสท์โดย The Flash

 

วันนี้(23ต.ค.)  ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูตินของรัสเซียกล่าวระหว่างร่วมประชุมกับบรรดานักรัฐศาสตร์ที่เมืองโซชิว่า ชาติตะวันตกทำตัวสองมาตรฐานจากกรณีวิพากษ์วิจารณ์ปฏิบัติการโจมตีทางอากาศของรัสเซียในซีเรียทั้งๆที่ตัวเองให้การสนับสนุนกลุ่มกบฏต่อต้านรัฐบาลซีเรีย

 

    ผู้นำรัสเซียระบุว่า ชาติตะวันตกกำลังเล่นเกมสองหน้าด้วยการที่ด้านหนึ่งประกาต่อสู้ปราบปรามกลุ่มก่อการร้ายขณะอีกด้านพยายามใช้กลุ่มก่อการร้ายเหล่านี้เป็นตัวเบี้ยบนกระดานเพื่อหวังแสวงหาผลประโยชน์ในตะวันออกกลางให้กับตัวเอง ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเอาชนะกลุ่มก่อการร้ายเหล่านี้หากยังมีกลุ่มก่อการร้ายบางส่วนถูกใช้เป็นเครื่องมือเพื่อโค่นล้มรัฐบาลที่ไม่พึงปรารถนา 

    โดยคอมเมนท์ดังกล่าวของประธานาธิบดีปูตินมีขึ้นภายหลังจากนายเซอร์เก ลาฟรอฟ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของรัสเซียได้เดินทางไปยังกรุงเวียนนาเพื่อร่วมประชุมกับคณะตัวแทนจากสหรัฐ,ซาอุดิอาระเบียและตุรกีเพื่อหารือเรื่องวิกฤตความขัดแย้งในซีเรีย 

 

    ทั้งนี้ทางรัฐบาลมอสโกยืนยันว่าปฏิบัติการโจมตีทางอากาศในซีเรียที่เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมามีขึ้นเพื่อปราบปรามกลุ่มรัฐอิสลามหรือไอเอสตลอดไปจนถึงกลุ่มก่อการร้ายอื่นๆ แต่ทางสหรัฐและชาติพันธมิตรที่ดำเนินปฏิบิตการโจมตีทางอากาศแยกกันนั้นกล่าวหารัสเซียว่ามีเป้าหลายโจมตีกลุ่มกบฏที่ชาติตะวันตกให้การสนับสนุนที่กำลังสู้รบกับกองทัพรัฐบาลซีเรียของประธานาธิบดีบาชาร์ อัล-อัสซาด ที่ได้รับการหนุนหลังจากรัสเซีย

 
 
 

ข้อมูล aljazeera.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Flash's profile


โพสท์โดย: The Flash
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: GIN, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, SiamSith, njack, PRP, จอมยุทธอินดี้, ป้าสวย, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, The Flash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาเพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อยJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่พระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชบทความ: นกฮัมมิงเบิร์ดปากดาบ: นกผู้มีจงอยปากที่ยาวกว่าลำตัวตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่