หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

NATO ซ้อมรบโชว์!! หวังข่มขวัญรัสเซีย

โพสท์โดย The Flash

เมื่อนาโต้รวมพลซ้อมรบด้วยทหารกว่า 3.6 หมื่นคน เพื่อโชว์แสนยานุภาพทางการให้รัสเซียเห็นเป็นประจักษ์


image

image

โดยวันนี้ ชาติพันธมิตรของ องค์กรสนธิสัญญาป้องกันแอตแลนติกเหนือ (นาโต) ร่วมส่งกำลังทหาร 3.6 หมื่นคน เข้าร่วมในปฏิบัติการซ้อมรบ ‘ไทรเดนต์ จังซ์เตอร์’ (Trident Juncter) ในทะเลเมอดิเตอร์เรเนี่ยน ซึ่งรายงานข่าวแจ้งว่าการซ้อมรบในครั้งนี้ใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปี  เพื่อแสดงให้รัสเซียเห็นว่าหากมีประเด็นกันนาโต้พร้อมเสมอ


image

image

 

ทั้งนี้ นาโตบอกว่าการซ้อมรบครั้งนี้เป็นการซ้อมรบเพื่อปกป้องตัวแทนสมาชิก หากต้องเผชิญหน้ากับรัสเซีย


image

ด้าน พลเอกอเล็กซานเดอร์ เวอร์ชโบว์​ รองเลขาธิการนาโต กล่าวกับนักข่าวรอยเตอร์ด้วยว่า นาโตมีความกังวลมากๆ ต่อการที่รัสเซียมาตั้งฐานทัพในประเทศซีเรีย อย่างไรก็ตาม ชาติพันธมิตรนาโตพร้อมและมีประสิทธิภาพในการปกป้องชาติพันธมิตรนาโตจากการถูกคุกคามจากฝ่ายตรงข้าม


image

ที่มา สำนักข่าวเอฟทีพี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Flash's profile


โพสท์โดย: The Flash
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, njack, B NuttiCha, เทียร์, อยากรู้อยากเสือก, Armiixx, The Flash
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมNintendo ฟ้องผู้สร้าง Palworld ในข้อหาละเมิดสิทธิบัตรเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลานักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่