หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ฟลุค" เอาจริง !! ขอโกยเงินให้ครบแสน อุ้ม "ยิ่งลักษณ์" -เซ็งข่าวพ่อกลบ ข่าวช่วยชาวนา

โพสท์โดย ริวซากิ แอล ฮาร์ดคอ

"ฟลุค เดอะสตาร์" บ่นอุบกระแสข่าวพ่อ กลบความหวังดีที่จะช่วยชาวนา !! ประกาศขอเป็นตัวกลาง หาเงินสมทบทุนให้ได้ถึง 100,000 บ.

วันนี้ ( 23 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นายพชร ธรรมมล หรือ ฟลุค เดอะสตาร์ 5 โพสต์ลงเฟชส่วนตัวนามว่า "Phachara Thammon" ออกตัวชัดเจนช่วย นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หากต้องชดใช้ค่าเสียหายโครงการทุจริตรับจำนำข้าว ตามที่ศาลปกครองตัดสิน พร้อมสมทบทุนช่วยเหลือด้วยเงินจำนวนทั้งสิ้น 10,000 บาท และถูกพ่อบังเกิดเกล้าประกาศตัดหางปล่อยวัดเป็นครั้งที่ 2

จากกระแสดังกล่าว นายพชร ได้โพสต์ข้อความ ระบุภายหลังจากที่ได้ไปพูดคุยในรายการต่างคนต่างคิด ทางช่องอัมรินทร์ ทีวี ว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นในรายการ ต่างคนต่างคิด วันนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นจากความสมัครใจของผมครับ ทีมงานรายการได้ติดต่อผมมาขอเชิญเข้ารายการเพื่อพูดคุยประเด็น สมทบเงิน 10,000 บาทช่วงชาวนา และจะมีแค่ผมกับผู้ดำเนินรายการเท่านั้น การเชิญคุณพ่อผมเข้ามาระหว่างรายการพูดคุยในประเด็นที่ไม่ได้เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ เป็นการบีบให้ผมต้องร่วมรายการต่อและสนทนาในประเด็นที่ผมไม่ต้องการพูดในที่สาธารณะอย่างเลี่ยงไม่ได้

ผมไม่เคยปิดกั้นโอกาสตัวเองในการเจรจาปัญหาต่างๆกับคุณพ่อเพียงแต่ผมต้องการให้เป็นเรื่องภายใน ส่วนตัว ที่ไม่ต้องเปิดเผยต่อสังคมเพราะปัญหาต่างๆมีเพียงผมและคนในครอบครัวเท่านั้นที่เข้าใจดีจริงๆการพูดคุยกันเองในครอบครัวจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับผมครับผมพยายามคิดในแง่ดีว่ารายการมีเจตนาให้ผมและคุณพ่อได้เจอและอาจได้คุยปรับความเข้าใจกันได้ แต่ในความเป็นจริงการพูดคุยแกมบังคับต่อหน้ากล้องไม่กี่นาที โดยผู้ดำเนินรายการที่ไม่ได้รู้จักเราดีอะไรมาเป็นคนกลางแบบนี้ ไม่ได้ทำให้ปัญหาที่มีอยู่ได้คลี่คลายลงไปแม้แต่น้อย

ผมรู้สึกเสียใจที่ตอบรับไปออกรายการด้วยความจริงใจ แต่กลับได้รับการตอบแทนที่ไม่เป็นมืออาชีพครับ ผมไม่คิดติดใจเอาความใดๆกับทีมงาน แต่อยากให้สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ไม่เกิดขึ้นกับแขกรับเชิญท่านอื่นๆอีก อย่างไรก็ดีเมื่อเหตุการณ์มันได้เกิดขึ้นไปแล้วผมเพียงใคร่ ขอให้ทีมงานปรับปรุงการทำงานให้มีความรับผิดชอบต่อแขกรับเชิญ ต่อสังคมและมีคุณธรรมมากกว่านี้ อย่างน้อยเพื่อชื่อเสียงของทีมงานท่านเองในวงการโทรทัศน์ทีวีครับ ผมขอน้อมรับคำขอโทษและกำลังใจจากทีมงานส่วนหนึ่ง ที่ได้มอบให้ผมหลังจบรายการไว้ด้วยใจจริงนะครับ

สุดท้ายผมอยากบอกว่าน่าเสียดายที่ประเด็นกลุ่มชาวนาได้จุดกระแสในการรวบรวมเงินช่วยท่านนายกยิ่งลักษณ์ จนมาถึงผมและอีกหลายๆคนในสังคมได้ตอบรับการร่วมมือร่วมใจในครั้งนี้ ต้องถูกเบี่ยงเบนและบดบังด้วยข่าวเรื่องครอบครัวของผม แต่ผมขอยืนยันและแสดงเจตจำนงมาในที่นี้อีกครั้งว่า หากมีการระดมทุนเพื่อช่วยอดีตนายกยิ่งลักษณ์จ่ายเงินค่าเสียหายจากกรณีจำนำข้าว ผมยังขอเป็นส่วนหนึ่งในการสบทบทุนร่วมกับชาวนาทุกท่านครับ และเพื่อแสดงความตั้งใจและจริงจังของผมต่อเรื่องนี้

จากเดิมที่ผมเคยประกาศไว้ว่าจะมอบเงินตัวเอง 10,000 บาท ผมขอเพิ่มไปอีก 90,000 บาทที่ผมจะเป็นตัวกลางไปหาเงินมาจากเพื่อนๆพี่น้องที่มีจุดยืนเดียวกันมาให้ได้ไม่ว่าเมื่อถึงที่สุดแล้วจะมีผู้ร่วมสมทบทุนกับผมถึงจำนวนที่ผมได้ตั้งไว้หรือไม่ก็ตามแต่เมื่อถึงวันที่ต้องนำเงินมอบให้ชาวนาเพื่อช่วยนายกยิ่งลักษณ์จ่ายคืนรัฐบาลเงินจากผมจะเป็นจำนวนทั้งสิ้น 100,000 บาทครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, vho, ซาอิ, ตงฟาง ผูกป้าย, Armiixx, ริวซากิ แอล ฮาร์ดคอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลานักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกบทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อยตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักศึกษาหญิงจ่ายค่าเช่าบ้านให้เจ้าของบ้าน ให้จัดหนักเดือนละ 16 ครั้งตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจม
ตั้งกระทู้ใหม่