หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิจารณ์สนั่น!! รถตำรวจจอดช่องจอดรถคนพิการอีกแล้ว...

โพสท์โดย กิตตินันท์

28 กันยายน 2558 เกิดกระแสวิจารณ์ไปทั่ว เมื่อมีภาพของรถตำรวจจอดอยู่ในช่องจอดรถคนพิการ โดยเจ้าจองภาพโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ว่า มันพิการ ทางไหน" รถคันดังกล่าวเป้นทะเบียนรถที่ชัดเจนและบ่งบอกว่าเป็นรถตำรวจ สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตมาก หลังมีภาพแบบนี้เกิดขึ้น
เพราะกระแสแบบนี้ออกมาให้เห็นบ่อย ๆ แต่ถึงอย่างนั้นทางตำรวจก็มาจอดรถในที่แบบนี้ซะเอง..เลยเกิดการวิจารณือย่างหนัก
ภาพจาก ติดตามพี่ จราจร หัวโปก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: PRP, ปุ้ม, เต้ยนะค๊าบบบบ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้าม[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!คุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ยป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7เกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติคอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"พบ "กุ้งล็อบสเตอร์สีส้ม" สุดหายาก พนักงานช่วยจนรอดชีวิตเทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักแสดงสาวหนังผู้ใหญ่ "โชว์เต้า ต่อที่จัดการชุมนุม โดนัลด์ ทรัมป์"รวบแท็กซี่เสพยา จอดนอนขวางหน้าบ้าน"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปีพี่เลี้ยงมายากล! เปลี่ยนลูกน้อยนอนยากเป็นหลับปุ๋ย แม่เห็นถึงกับอึ้ง รีบเพิ่มเงินเดือนให้ทันที
ตั้งกระทู้ใหม่