หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำเอาล้มทั้งยืน ! เมื่อพี่รหัสพลาดไปมีอะไรกับน้องรหัส แต่สุดท้ายกลับเจอความจริงที่จะรับได้

โพสท์โดย กิตตินันท์

ทำเอาเจ๊รับไม่ได้เลยเมื่อได้อ่านเรื่องราวการรับน้องจากกระทู้พันทิป จากสมาชิก หมายเลข 2362624 ที่มาเล่าประสบการณ์ตรงว่า
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่ง เรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกทม เมื่อไม่นานนี้มีเรื่องเล่าที่ทำให้ผมต้องช็อคและรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต
คือทุกปีจะมีเด็กเข้าใหม่เป็นน้องปี 1 ซึ่งผมอยู่ปี 2 ก็เป็นทำเนียมกันจะมีพี่รหัสและน้องรหัส ซึ่งตอนน้องเข้ามาใหม่จะไม่ให้น้องรหัสรู้ว่าใครเป็นพี่รหัส แต่ถ้าน้องจับได้จะถูกน้องลงโทษ แต่ผมดันพลาดและน้องรหัสรู้แล้วว่าผมเป็นพี่รหัส ซึ่งผมก็ต้องโดนลงโทษและผมก็บอกน้องเขาว่าอย่าลงโทษพี่แรงนะ เดี๋ยวพี่จะพาไปเลี้ยงขนม ซึ่งน้องเขาก็เป็นคนขี้อ้อนน่ารักมากเขาก็พูดเล่นกับผม แล้วเราก็หยอกกันไปมา
จนตกดึกน้องทักมาหาผมว่า "ไหนหล่ะที่จะเลี้ยงขนม" ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเลยออกไปรับน้องเขาแล้วว่าจะพาไปร้านนมใกล้ๆ แต่เพื่อนโทรมาชวนไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านแห่งหนึ่ง ผมเลยจะปฏิเสธน้องเขา แต่น้องเขาบอกจะไปกับผมด้วย เราเลยไปด้วยกัน ตอนนั้นก็สั่งเหล้ามากิน แต่ผมเป็นคนดื่มน้อย และเพื่อนผมเทเหล้าให้น้องรหัสผมดื่ม แต่ผมก็บอกว่าอย่าให้น้องดื่ม แต่น้องเขาบอกว่า "เขาเคยดื่มกับเพื่อนผู้ชายบ่อย ๆ " ผมจึงวางใจได้ว่าน้องไม่เมาง่ายๆ(คือเป็นห่วงนะ)
พอเริ่มดึกผมก็เมาล่ะ น้องรหัสผมก็เมาและเดินเซๆ ผมจึงขอตัวกลับก่อนและจะพาน้องไปส่งที่หอ(แต่ผมไม่ได้คิดอะไรนะ) ตอนนั้นน้องพูดไม่ค่อยรู้เรื่องเลย ผมก็ไปส่งเขาที่หอ แต่ห้องน้องอยุ๋ชั้น 4 และไม่มีลิฟ เลยต้องเดินพาน้องขึ้นไป และผมได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดมากที่สุดในชีวิตเลย . . . .. ผมมีอะไรกับน้องรหัสTT ซึ่งมันแย่มาก (รู้สึกผิดมาก อารมณ์มันพาไปจริงๆ)
ผมตื่นมาและปลุกน้องและพยายามจะพูดขอโทษ และถามอะไรน้องเขา แต่ไม่ทันฟังน้องก็ตบหน้าผมและไล่ผมออกจากห้อง ซึ่งผมรู้สึกผิดมาก น้องไม่ยอมคุยกับผม และหลบหน้าผม หนีผม ผมบอกใครไม่ได้ ไม่งั้นเธอจะเสีย ผมควรทำยังไงดีครับ และผมรู้สึกช๊อคมากไม่ใช่ที่เรามีอะไรกันน่ะ
แต่ที่ช๊อคคือผมได้น้องรหัสเป็นผู้ชาย - -*
เอ่อเป็นใครก็คงเครียดเหมือนกันละนะ แต่ในอีกมุมหนึ่งก็ยินดีด้วยนะคะ คุณอาจจะค้นพบตัวเองแล้วก็ได้ อิอิ!! ยังไงก็แล้วแต่ ผิดแล้วรู้ตัวว่าผิด โดยเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นไปด้วยความไม่เต็มใจของน้อง ก็ขอให้คุณเดินหน้าขอโทษต่อไป
และที่แน่ๆน้องใหม่ทุกคนต้องระวังตัวน๊ะจ๊ะ อย่าให้ความสนิทสนมกับรุ่นพี่ต่างเพศ หรือแม้แต่เพศเดียวกันจนเกินไป อะไรอะไรก็เกิดขึ้นได้ ยุคสมัยเนี้ย


ขอบคุณเรื่องราวจาก คุณสมาชิกหมายเลข 2362624 (Pantip.com)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Mundo, เต้ยนะค๊าบบบบ, จอมยุทธอินดี้, บังไค, mariney, bgs, Noina stupid, Asuka, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ซาอิ, I AM THOR, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์ชายสิงค์โปร์ผูกธนบัตรติดไว้กับหัว ขณะนั่งรถบัส ชาวเน็ตแซวช่วยอาการปวดหัวได้ดี 🤣อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปีแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!น้ำท่วมเกาหลี-ญี่ปุ่น! พิษพายุ'ปูลาซัน'สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?อาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"ดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว"แจ๊ส"หย่อนบัตรเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมฯ ลุ้นคะแนนค่ำนี้รถตู้โดยสารชนกระบะ เจ็บ 5 ติดในรถ 3 ราย คนขับทั้งสองคันสาหัสการฝังศพของมนุษย์นีแอนเดอร์ทัลและมนุษย์โฮโมเซเปียน
ตั้งกระทู้ใหม่