หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวนาอินเดียป่วยเป็นโรคสุดแปลก "ใส่เสื้อผ้าไม่ได้" จนต้องใช้ชีวิตแบบเปลื่อยเปล่านานกว่า 40ปี

โพสท์โดย David Angle

เมื่อไม่นานมานี้สื่อต่างประเทศMirror.co.uk ได้นำเสนอเรื่องราวของนาย ซูบัล บาร์มาน ชาวนาจากอินเดียรัฐเบงกอลตะวันตก ที่ป่วยเป็นโรคประหลาดที่มีชื่อว่า Dysaesthesia ซึ่งน้อยนักที่จะเป็นโดยผู้ป่วยจะมีอาการปวดแสบเวลาที่มีอะไรมากระทบผิวหนัง ทำให้ซูบัลไม่สามารถที่จะใส่เสื้อผ้าได้เลยแม้แต่ชิ้นเดียว

เนื่องจากซูบัล เป็นเพียงแค่ชาวนาและไม่ได้มีฐานะร่ำรวยอะไรจึงไม่สามารถที่จะเข้ารับการรักษาในเมืองได้ แต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรมากนักกับโรคที่เขาเป็นอยู่ในแต่ละวันเขายังคงสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ โดยที่มีเพื่อนมากมายที่คอยให้กำลังใจเขา และบางครั้งเขาก็จะพยายามหลีกเลี่ยงการเข้าสังคมหมู่มากเพื่อที่จะไม่ให้คนอื่นๆที่ไม่ได้รู้จักเขาตกใจหรือแตกตื่น

แต่ถึงแม้ชีวิตเขาจะไม่ได้แย่ แต่บางครั้งเขาก็รู้สึกเหงาที่ตนเองไม่มีครอบครัวเนื่องจากพ่อและแม่เสียไปตั้งแต่เขายังเด็ก และก็คงไม่มีใครที่จะยอมแต่งงานกับเขาแน่ๆ นอกจากนี้ผิวหนังของเขายังบอมบางในช่วงฤดูร้อนอีกด้วย ทำให้เขาต้องอาบน้ำบ่อยกว่าคนอื่นเพื่อบรรเทาความร้อนนั่นเองเอง

จะอย่างไรก็ตามเขายังค่อนข้างที่จะเชื่อว่า "พระเจ้าสร้างเขาขึ้นมาเพื่อให้เป็นคนที่พิเศษ" เขาจึงไม่คิดที่จะยอมแพ้ต่อโชคชะตาและเดินหน้าต่อไปเพื่อที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

ภาพและข้อมูลจาก mirror.co.uk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
David Angle's profile


โพสท์โดย: David Angle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ตูบศักดิ์, จอมยุทธอินดี้, Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, Thorsten, David Angle, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, สุมาอี้, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็ว'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีญี่ปุ่นรับรางวัลโนเบลฮาเฮา "การหายใจทางทวารหนักในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เครียด! จบชีวิตคาห้องเช่า เผยหลังเลิกกับแฟน ก็ซึมเศร้ามาตลอดฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว
ตั้งกระทู้ใหม่