หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เล็กซ์ ลูเธอร์จะไม่ใช่มนุษย์ตัวร้ายโง่ๆในหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice

โพสท์โดย Bran Stark

มีหลายครั้งที่เรามักจะได้เห็นเหล่านักแสดงผู้ที่มารับบทเป็นตัวละครในหนังที่สร้างจากการ์ตูนและพวกเขาเหล่านั้นมักจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของการ์ตูนเรื่องนั้นอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่กับเจสซี่ ไอเซนเบิร์ก นักแสดงหนุ่มที่เรารู้จักกันดีจากหนัง Now You See Me และเป็นผู้ที่จะมารับบทเป็นเล็กซ์ ลูเธอร์ ตัวร้ายคู่ปรับตลอดกาลของซูเปอร์แมนในหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice ด้วยเพราะว่าตัวเขาเองนั้นบอกว่าไม่เคยอ่านหรือรู้เรื่องอะไรสักอย่างจากซูเปอร์แมนฉบับการ์ตูนครับ แต่แน่นอนว่าด้วยความคาดหวังของแฟนๆที่จะได้เห็นเขาแสดงบทบาทนี้ นั่นทำให้ทางเจสซี่ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับบทบาทของเขาที่จะแสดงออกมาผ่านตัวละครตัวนี้ครับ

"ความคาดหวังที่ผมมีต่อตัวละครตัวนี้จะไม่เหมือนกับสิ่งที่คนดูคาดหวังเอาไว้ ผมไม่คาดหวังว่าจะต้องให้ตัวละครเล็กซ์ ลูเธอร์ออกมาเหมือนกับฉบับการ์ตูนเป๊ะๆ แต่ก็มีคนส่วนใหญ่ตื่นเต้นที่จะได้เห็นผมเป็นแบบนั้น แต่มันจะไม่เป็นอิทธิพลสำคัญในใจของผมนั่นเพราะว่าผมแค่มารับบทนี้ซึ่งมันคือสุดยอดตัวละครที่เขียนโดยคริส เทอริโอ้ เขาเป็นนักเขียนที่ยอดเยี่ยม เขารักคาแรคเตอร์นี้เช่นเดียวกับที่ผมรักและทำงานอย่างหนักเกี่ยวกับมัน มันเป็นตัวละครที่ยิ่งใหญ่ที่มีอารมณ์ความรู้สึกเป็นศูนย์กลางไม่ใช่แค่เพียงตัวร้ายโง่ๆ นี่คือการวาดภาพให้เห็นจริงๆของคนที่คิดเกี่ยวกับสิ่งนี้และนั่นทำให้ความท้าทายคือการทำอย่างไรให้ตัวละครตัวนี้ออกมาดูสมจริงที่สุด"

จากในตัวอย่างแรกเราจะได้ยินประโยคที่เป็นเสียงของตัวละครเล็กซ์ ลูเธอร์พูดถึงซูเปอร์แมนที่ว่า"เรายังไม่รู้แน่ชัดตอนนี้ ใช่หรือปล่าว?"และ"ปีศาจไม่ได้มาจากนรกข้างใต้เรา แต่มันมาจากฟากฟ้าต่างหาก" จากประโยคที่ว่ามานี้พอจะบ่งชี้ถึงความเกลียดชังที่เขามีต่อซูเปอร์แมนด้วยสาเหตุที่น่าจะมาจากเหตุการณ์ต่อสู้ในหนัง Man of Steel ข้อมูลที่เราพอจะรู้แน่ชัดเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้คือน่าจะยึดแบบมาจากซูเปอร์แมนฉบับการ์ตูนที่เขียนโดยจอห์น เบิร์น ที่ว่าด้วยเจ้าพ่อแก๊งค์อาชญากรรมที่ไต่เต้าไปยังจุดสูงสุดและอ้างอิงจากสัญลักษณ์บริษัท LexCrop ในภาคแรกครับ อย่างไรก็ดีเราน่าจะได้รู้ข้อมูลเพิ่มเติมกันอีกในงานคอมมิค-คอนปีนี้ พร้อมกันนั้นยังมีความเห็นเพิ่มเติมของเจสซี่เมื่อเขาถูกถามถึงการเปรียบเทียบระหว่างเล็กซ์ ลูเธอร์ฉบับของยีนส์ เฮคแมนในหนังซูเปอร์แมนฉบับ 1978

"ไม่เลย มันจะแตกต่างกันทั้งหมดรวมทั้งโทนของเรื่องราว หนังเรื่องนี้จะไม่เป็นไปตามแนวทางนั้น เราคาดหวังว่าหนังเรื่องนี้จะนำเสนออะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องราวทางด้านจิตใจซึ่งอาจจะเป็นแนวทางที่ดีที่สุดที่เราจะคาดหวังจากหนังได้ในตอนนี้"

ปล. ในแหล่งข่าวยังวิเคราะห์ข่าวลือด้วยว่าเราอาจจะได้เห็นตัวละครเล็กซ์ ลูเธอร์ในหนังรวมดาวร้าย Suicide Squad แต่ส่วนตัวคิดว่ารอให้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการอีกทีแล้วผมจะเอามาแจ้งให้ทราบครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นพบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามมาเลเผชิญน้ำท่วมหนัก สั่งประชาชนอพยพเกิดครึ่งหมื่นชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่วิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนแมวส้มแอบการลดน้ำหนัก แต่ไปติดที่ชั้นวางรองเท้า นุด ช่วยเลาด้วย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็ว
ตั้งกระทู้ใหม่