หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 อันดับสถานที่ในกรุงเทพฯ ที่มีโอกาสเจอสาวสวยมากที่สุด (ตอนกลางวัน)

โพสท์โดย กิตตินันท์

collage

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชมวิวทิวทัศน์อาหารตา ที่สามารถทำให้จิตใจผ่องใสได้นั้น อย่าพลาดคอลัมน์นี้ด้วยประการทั้งปวง
จากประสบการณ์กว่าหลายสิบปีของ Dr. Gag กลั่นกรองมาเป็น 5 อันดับสถานที่ในกรุงเทพฯ ที่คุณไม่ควรพาแฟนไปเดินด้วยเลย เพราะคุณอาจเกิดอาการเหลียวหลังกันเลยทีเดียว เรามาดูกันครับว่า แหล่งไหนกำลังมาแรง เป็นที่รวมตัวของสาวสวยในกรุงเทพฯกัน


อันดับ 5: สยามพารากอน (โดยเฉพาะชั้น GF)


Instagram: @nanhanyothin

ติดอันดับท๊อป 5 ตลอดกาล สำหรับห้างแห่งนี้ ด้วยชัยภูมิที่เป็นเลิศ เป็นจุดเชื่อมของรถไฟฟ้าที่ต่อมาจากย่านธุรกิจอย่าง สีลม สาทร และ สุขมวิท ที่บรรดาสาวออฟฟิศต่างจะมา hangout ทานมื้อเย็นกันก่อนกลับบ้าน รวมไปถึงเป็นจุดศูนย์รวมของนักศึกษา สำหรับมหาวิทยาลัยในระแวกใกล้เคียง จึงทำให้ห้างนี้คราคร่ำไปด้วยสาวสวยหน้าตาดี เดินกันขวักไขว่ไปมาเลยทีเดียว


Instagram: @pbtoey_nichapa

จุดที่จะพบสาวสวยมากที่สุดในห้างนี้ เห็นไม่พ้น จะเป็นบริเวณชั้น GF ซึ่งเป็นชั้นที่รวมของร้านอาหาต่างๆ มากมาย ลองไปยืนนิ่งๆที่ชั้นนี้ ซังครึ่งชั่วโมง ตรงบริเวณบันไดเลื่อนที่จะขี้นไปชั้น MF ตรงบริเวณ main hall (หน้าร้าน Louis) รับประกันเลยครับว่า คุณได้เจอคนถูกใจ 10 คนขึ้นไป อย่างแน่นอน


Instagram: @juunep


อันดับ 4: เอ็มควอเทียร์ (บริเวณ The Helix)


Instagram: @mmutm

ห้างที่มาแรงที่สุดของ พ.ศ. นี้ ด้วยความที่เป็นห้างที่รวบรวมร้านค้า brand name ไว้มากที่สุดห้างหนึ่งในกรุงเทพฯ ทำให้สาวๆขาช๊อปหลั่งไหลกันมาห้างนี้อย่างไม่ขาดสาย รวมไปถึงร้านอาหารแนวสุดชิค ที่ดึงดูดสาวๆได้ไม่แพ้กัน


Instagram: @benzmonchanok

จุดเด่นของสาวๆที่มาเดินที่ห้างนี้คือ แลดูมี profile และ ลุคคุณหนูไฮโซกันซะเป็นส่วนใหญ่ แต่งตัว in trend มี brand name กันไปตามสไตล์ของตัวเอง ทำให้ดูสวยน่ารักปนเซ็กซี่เล็กๆกันขึ้นอีกเป็นกองเลยครับ


Instagram: @mayjirosatorn

จุดยุทธศาสตร์ของห้างนี้อยู่ที่บริเวณ The Helix ซึ่งเป็น area ที่รวมร้านอาหารชั้นนำไว้อย่างมากมาย ทำทางเดินวนอย่างเก๋ ไล่ระดับเป็นวงกลมขี้นไปเรื่อยๆ โดยไม่มีขั้นบันได ประหนึ่งเป็น cat walk ให้บรรดาสาวๆได้เดินอวดโฉมกันเลยทีเดียว หากชอบแนวลุคคุณหนูไฮโซ แนะนำว่าไม่ควรพลาดห้างนี้ครับ


Instagram: @tongtongnapat


อันดับ 3: สวนจตุจักร


Instagram: @ayaoyy

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แหล่งชีอปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯแห่งนี้ เป็นแหล่งที่สาวๆลุคใสๆ บวกเซอร์ๆนิดๆ นิยมไปเดินกันมากที่สุด

Instagram: @justmisa

ต้องยกให้บริเวณโครงการ 1 ถึง 4 ด้วยเป็นแหล่งรวบรวมร้านเสื้อผ้าวัยรุ่น local design ราคาย่อมเยาว์ ณ. บริเวณนี้ ในวันเสาร์อาทิตย์ จึงมีสาวๆวนเวียนกันมาอย่างไม่ขาดสาย ที่แน่ๆ ไม่ใช่เฉพาะสาวๆกรุงเทพฯ สาวๆจากจังหวัดต่างๆก็หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสายเช่นกัน รวมไปถึงสาวๆนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่โดยมากจะเป็นสาวเอเชีย ด้วยกัน ทั้งจีน, ญี่ปุ่น และ เกาหลี


Instagram: @littlenn

อย่างที่เกริ่นไว้ข้างต้น ลุคของสาวๆที่นี่ จะเน้นในเรื่องความความใส บวกเซอร์นิดๆ พวกเธอค่อนข้างเป็นมิตร และสามารถเอื้อมถึงได้ง่ายกว่าแหล่งอื่นๆ ณ.ที่แห่งนี้ ได้สร้างความประทับใจให้ Dr. Gag มาแล้วหลายครั้งหลายครา คุณเองจะไม่ลองไปเดินเล่นกันบ้างหรอครับ ไม่แน่ อาจจะได้พบรักแท้ก็เป็นได้


อันดับ 2: ทองหล่อ (กินบริเวณตั้งแต่ เจ อเวนิว ไปจนถึง บริเวณ Seen Space)


Instagram: @iampuay

ย่านที่บรรดาเหล่าสาวๆ ไฮโซ คุณหนู และ เซเลป ต่างมา hangout กันมากที่สุด


Instagram: @ladychic_jeeyun

ณ. ที่บริเวณนี้ เราไม่ได้เน้นปริมาณ แต่ เน้นในแง่ของคุณภาพ รับประกันว่าเป็นที่รวมของตัวท๊อปมากมายในเมืองหลวงแห่งนี้


Instagram: @justmisa

ไล่กันไปตั้งแต่บริเวณ เจ อเวนิว ร้าน โอปองแปง, Greyhound, Villa Market ข้ามถนนซอยเล็กๆ ไปต่อที่ After You สาขาแรกของร้าน dessert ชื่อดังแห่งนี้ ข้ามถนนซอยเล็กๆ ไปกันอีกนิด จบที่ร้าน Roast ที่ตั้งอยู่ในโครงการ Seen Space


Instagram: @namochalida

หากคุณจะไปทำการสำรวจสาวๆในบริเวณนี้ล่ะก้อ Dr. Gag ขอแนะนำให้ใส่ใจกับเรื่องการแต่งกาย เสื้อผ้าหน้าผมต้องเนี๊ยบ gadget ต้องแน่น และที่สำคัญ ยานพาหนะ ควรเป็นค่ายยุโรปเท่านั้นครับ


อันดับ 1: เซ็นทรัล ชิดลม


Instagram: @claireweeranund

เอื้อมกันแทบไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับสาวๆที่มาเดินช๊อปกันที่ห้างแห่งนี้ ด้วยขนาดของตัวห้างที่ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แต่ต้องถือว่าเป็นห้างที่จัดวาง lay out และ คัดสรร สินค้ามาให้บรรดาสาวๆนักช๊อป ได้ดีที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ


Instagram: @pimluangsathit

สาวๆที่นี่ ล้วนลุคโฮโซชั้นสูงกันทั้งสิ้น จึงไม่ได้ต้องการไปในที่ที่วุ่นวาย ผู้คนพลุกพล่าน แต่ชอบความเป็นส่วนตัว เลือกซื้อของง่าย ไม่ต้องเบียดเสียดกับใคร บ่อยครั้งที่ Dr. Gag พบว่า สาวๆเหล่านี้ จะมากับคุณแม่ อีกด้วย


Instagram: @ning_chani

ณ. ที่แห่งนี้ ขอบอกได้คำเดียวว่า คุณภาพคับแก้วครับ เดินมาสิบคน โดนไปซะ 8 คนเลยทีเดียว หากคุณมีเวลาเดินตามเธอเหล่านี้ไปในเวลากลับบ้าน จะพบว่ามีหลายคนเลยทีเดียวที่เธอไม่ได้ขับรถเอง แต่ล้วนมีคนรถกันทั้งสิ้น

อย่าลืมใส่ใจในตัวคุณเองให้มาก เวลาเจอสาวถูกใจ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน จะได้มีความมั่นใจ ทำความรู้จักเธอเหล่านั้นนะครับ ก่อนจากกันสำหรับคอลัมน์นี้ ทำแล้วเสียใจ ดีกว่าเสียใจที่ไม่ได้ทำ คือคติของ Dr. Gag ครับผม : )

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, จอมยุทธอินดี้, Noina stupid, OMG SiamThai, บัน, PJHERO, ซาอิ, ปุ้ม, ป้ามานี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนรู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSIC5 เคล็ดลับ โสดอย่างมีความสุขขบวนเกี้ยวของหว่านหรงวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่