หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งเลย! ยาย 64 ปี อ้างถูกหัวหน้างานขืนใจกว่าครึ่งปี เขาสัญญาจะดูแลอย่างดี

โพสท์โดย กิตตินันท์

เชื่อว่าหากชาวโพสต์จัง ได้อ่านข่าวที่กำลังจะเล่าให้ฟังตอนนี้ อาจจะเกิดอาการอึ้ง จนพูดไม่ถูกอย่างเรา เลยล่ะค่ะเพราะเป็นเรื่องของคุณยายคนหนึ่งอายุกว่า64ปีแถมยังมีความพิการที่ขา แต่ไปแจ้งความว่า ถูกข่มขืนมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2558 ที่ผ่านมา

ซึ่งคนที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนคุณยายนั้น เป็นหัวหน้างานของคุณยายเองและได้สัญญิงสัญญากับคุณยายเอาไว้ว่าจะดูแลคุณยายอย่างดีแต่สุดท้ายก็ไม่ทำตามที่พูดแถมยังมีคำสั่งย้ายคุณยายไปทำงานที่อื่นอีกด้วย ทำให้คุณยายต้องตัดสินใจเข้าแจ้งความและร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณา

โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาคุณยายผู้เสียหายไปชี้ที่เกิดเหตุและ ส่งตรวจร่างกาย รวมทั้งมีหมายเรียกให้ผู้ต้องหามาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราแล้ว และหากผู้ต้องหาไม่มีตามหมายจะออกหมายจับทันทีแล้ว

ซึ่งเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป จะนำความคืบหน้ามาแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, WhiteJester, ยายละอองคำ, กุ้งฝอย, potte
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือขบวนเกี้ยวของหว่านหรงพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่เฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว5 เคล็ดลับ โสดอย่างมีความสุข10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้นในตะวันออกกลางอาจนำไปสู่สงครามใหญ่ฮือฮา! “ เรือพระลูกประ " รักษ์โลก กินได้ “ วัดด่านกำจัด อ.ทุ่งสง เมืองคอน“ เจ้าน้ำตาล “ เจ้าตูบฮีโร่ป่วยตาย วัดดังเมืองคอน สวด – ฌาปนกิจฟรีจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่