หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยอง!!คลิปตีหมาจนตายแล้ว กินเลือด สดๆ

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

กินเลือดหมา

คลิปน่าสลดนี่เผยแพร่โดย แฟนเพจเฟซบุ๊ก คนเลวต้องไม่มีที่ยืน โดยภายในคลิปเป็นชายหนุ่มอายุราว 30 ปี เอาหมาออกมาจากกรงแล้วฟาดลงกับพื้นก่อนจะใช้ไม้ทุบตีจนตาย เมื่อแน่ใจว่าตายแล้วก็ใช้มีดปาดคอ และรองเลือดหมาไว้ในหม้อ เมื่อได้เลือดมาแล้วเขาก็คนๆ ยังไม่แน่ชัดเหมือนกันว่าคนเพื่ออะไร แต่ที่น่าช๊อคไปกว่านั้นคือ เขา กินเลือด !!!

เขาฆ่าหมาทั้งหมด 3 ตัว และ กินเลือด ของทั้งสองตัว หลังจากลงมือ กินเลือด เสร็จแล้วก็ทำท่าออกกำลัง คล้ายกับคิดว่า เลือดหมาเป็นยาชูกำลัง

ชาวเน็ตหลายคนถึงกับทนดูไม่จบ ด้วยความสงสารสุนัขและรับไม่ได้ถึงพฤติกรรมที่โหดผิดมนุษย์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: vho, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, MAX MARS, WhiteJester, bgs, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีวิวการไปเวียดนาม 2024 ฉบับคนที่เพิ่งเคยไปต่างประเทศครั้งแรก!! EP.1 (มีทั้งหมด 3 EP.)วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000ก้อนอะไรเหลืองในตูดไก่ ลองกินแล้วจะอ้วก วันนี้เรามีคำตอบอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่อึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้องทอเบย์ แม็กไกวร์ "สไปเดอร์แมน" วัย 49 ปี สปาร์คไฟรักกับดาวรุ่งเอเชีย วัย 20 ปี!มาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 16 ก.ค.67..มาเร็วก่อนใคร เอาไปเลย 4 ฉบับตัวแม่ต้นหอมจัดใหญ่ เอาใจลูกค้า ดึง ซี ศิวัตฒน์ มาเรียกแขก เป็นหนุ่มบาร์โฮส ติดเบอร์ 99
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดแอร์ฉ่ำ 5 ตัวทั้งบ้าน ค่าไฟเดิอนหนึ่งไม่ถึงพัน ที่แท้โกงค่าไฟอดีตยอดเขาที่มีความสูงมากที่สุด ที่ตั้งอยู่บนดวงดาวในระบบสุริยะเทคนิคที่ทำตามง่ายๆ ถ้าไม่อยากให้ผมชี้ฟู! (´▽`ʃ♡ƪ)ปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน!!! กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนวันพรุ่งนี้39จังหวัดโดนถล่มหนักอุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่เงินไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักเก็บ ออมเงินลุงป่วยจิตเวช ตายสยองคากองไฟ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง
ตั้งกระทู้ใหม่