หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อแม่ห่วงลูกน้อยที่พิการมีแขนเพียงข้างเดียวจะโดดเดี่ยว จนพวกเขาไปพบกับเจ้าสุนัขตัวนี้....

โพสท์โดย WhiteJester

เรามักจะพูดเสมอว่าสุนัขเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์  เช่นเดียวกับหนูน้อย Ella Peggie คนนี้ เนื่องจากเธอเกิดมาพร้อมกับความผิดปกติทางร่างกายคือมีแขนเพียงข้างเดียว โดยเพื่อนซี้ของหนูน้อยคนนี้ก็คือ เจ้าสุนัขตัวหนึ่ง

 

คุณ Brooke Hodgson  ซึ่งเป็นคุณแม่ของหนูน้อย Ella ได้กล่าวว่า มีอยู่วันหนึ่งเธอกำลังอ่านข่าวสารในเว็บไซต์อยู่นั้น ได้บังเอิญเห็นเรื่องราวของเจ้าสุนัขที่ชื่อว่า Snowy

 

เธอเล่าว่าอาการของเจ้า Snowy คล้ายกับ Ella มาก เพราะมันเป็นสุนัขที่มีเพียง 

3 ขา  เธอเลยติดต่อไปยังศูนย์ที่ดูแลสัตว์และขอรับเจ้า Snowy มาเลี้ยง เพราะเธอคิดว่าในอนาคตเมื่อ Ella ประสบปัญหาขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง Ella จะนึกถึง เจ้า Snowy และคิดว่าตัวเองไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยวในด้านของความผิดปกติทางร่างกาย  เพราะเธอยังมีเพื่อนซี้ตัวนี้อยู่ด้วยกัน อย่างน้อยๆมันจะทำให้จิตใจของเธอรู้สึกดีขึ้น

 

ในช่วงแรกที่เจ้า Snowy มาอยู่ที่บ้าน Ella รู้สึกกลัวมันมากเพราะว่าเธอไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์กับสัตว์ใดๆมาก่อนเลย แต่หลังจากนั้นไม่นานนักด้วยความน่ารัก

และดวงตาที่สดใสของเจ้า Snowy ก็ได้เอาชนะใจของทุกคนในบ้านและเป็นมิตรที่ดีที่สุดกับทุกคนในบ้าน

หลังจากที่ได้อ่านเรื่องราวนี้แล้ว คุณก็คงรู้สึกประทับใจเหมือนฉันใช่มั้ยล่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: kit, aum sodazaaa, ส้มป่อยนะสิ, นางเบิร์ด, frankenstein
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะสลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%น่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢[5 ประโยชน์ของซินนามอน] อาหารเพื่อสุขภาพที่หลายคนมักมองข้าม“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาสุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วงแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢เช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่สาวจีนไม่มีที่ลง ล้วงกระโปรงช่วeตัวlอง ใกล้ผู้ชายบนรถไฟฟ้าใต้ดินด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดตำรวจตรวจเหตุคนตกน้ำตๅย เจอชายมีพิรุธ เรียกค้นพบยาบ้ๅ 8 เม็ด
ตั้งกระทู้ใหม่