หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานเข้าเพราะบีทีเอสแน่น ทำเอาบ้านแทบแตก

โพสท์โดย กิตตินันท์

สวัสดีครับ กระทู้นี้ขอระบายและขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ หน่อยนะครับ
เรื่องซวยนี้เกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ  เพราะออฟฟิศผมอยู่แถวสีลม เวลาเลิกงานก็เป็นเวลาที่คนอื่นๆ เลิกงานครับ หลังเคารพธงชาติ  และตัวการหลักก็นี่เลยครับ รถไฟฟ้า BTS ที่ผมต้องโดยสารไปกลับอยู่ทุกวัน  ซึ่งใครที่เดินทางเวลานี้ประจำจะทราบดีว่า สถานีศาลาแดงเวลานี้จะเป็นช่วงพีคสุดๆ  และถ้าวันไหนเป็นวันที่ฝนตก เสี่ยงรถติดด้วยแล้วล่ะก็ วันนั้นคนจะเยอะเป็นพิเศษ
และความพิเศษก็เกิดขึ้นครับ เมื่อผมต้องโดนอัดแน่นเป็นปลากระป๋องที่ด้านหน้ามีแต่คนยืนก้มหน้าเล่นโทรศัพท์แบบไม่สนใจผู้คน ทำให้บริเวณที่ผมยืนอัดแน่นจนขยับตัวแทบไม่ได้ และผมขอแอบบ่นหน่อยเหอะครับ ว่าเดี๋ยวนี้หลายคนไม่ค่อยจะสนใจคนรอบข้างกันเท่าไหร่พอรถไฟฟ้าเบรคตอนเข้าสถานีทีไร คนที่สองมือกดโทรศักพท์นี่พุ่งมาชนใส่อยู่หลายครั้ง และวันนี้ผมก็ไม่พ้นโดนชน เฮ้อ (อ.อ่างสิบตัว) ซึ่งหลังจากที่ถึงสถานีที่ต้องลงผมก็รีบเดินทางขึ้นวินหน้าปากซอยเข้าบ้านตามปกติ ทันใดนั้น เมื่อผมก้าวเข้าบ้านปุ๊ป กำลังก้มลงหอมแก้มลูกสาวคนสวยของผม ก็มีเสียงกรี๊ดร้องเหมือนคนโดนของ ของผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์เมียสุดที่รัก ร้องโวยวายเสียงดัง จนลูกสาวตกใจ หาว่า ผมแอบไปหากิ๊กมาใช่ม่ะ ทำกับเธออย่างนี้ได้ยังไง ถึงขนาดกล้าฝากรอยจูบมาเย้ยถึงที่เลยหรอ พร้อมกับทุบมาที่หลังผม ทำเอาผมรีบแกะกระดุมเสื้อ ถอดเสื้อมาดูว่ารอยอะไร และสิ่งที่เห็นก็เอาผมถึงกับงง เพราะเสื้อผมมีรอยลิปสติกเป็นรูปปากมาเต็มๆ  



ในระหว่างที่ผมกำลังนึกว่ารอยนี้มันมาได้ยังไง คุณภรรเมียก็ข่วนหน้าอย่างแรง จนผมรีบนึกแล้วบอกไปทันใดเลยว่า น่าจะเลอะมาจากตอนยืนเบียดในรถไฟฟ้าเมื่อตอนขากลับบ้านแน่ๆ เลย แต่ก็นั่นแหละ...เมียผมก็ไม่เชื่อ…แถมดันบอกช่วงนี้ผมทำตัวผิดปกติอีก งานนี้กว่าจะเคลียร์กันได้นี่ทำเอาปาดเหงื่อกันเลยครับ

ถ้าเพื่อนๆ เจอเหตุการณ์แบบนี้จะจัดการยังไงกันครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: PalmStick, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, เต้ยนะค๊าบบบบ, ซาอิ, บังไค, แมวดำ เหมียวๆ, kraitong, ไอ้หมาบ้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักธุรกิจสุดอู้ฟู่ เอาเงินมากองไว้ ให้แฟนเดินบนกองเงินยูเรนัส 2324 URANUS 2324 ดำดิ่งสู่ความมืดมิดแห่งห้วงอวกาศและมหาสมุทร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปข่าว "นาย ณภัทร" ร้องไห้หลังแถลงข่าวเลิก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก""โจแอน บุญสูงเนิน" ฉลองสมรสเท่าเทียมผ่าน ประกาศแต่งงานแฟนหนุ่ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ให้ AI จัดการลูกค้าแทนเราไปเลยพบศพแรงงานต่างด้าวตายอืดดินกลบ ร่องสวนปาล์มน้ำมัน“อว.แฟร์” โชว์พลัง อววน. 4 – 6 ก.ค. ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราชดาว OnlyFans เปิดขายไวน์ลิมิเต็ดเอดิชั่น จากองุ่นที่เธอย่ำเท้าคั้นน้ำเอง
ตั้งกระทู้ใหม่