หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยู่ไปได้ยังไง!! ชายหนุ่มอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วย "กองขยะ"ขนาดมหึมากนานกว่า1ปี

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ koreaboo.com ได้นำเสนอเรื่องราวจากรายการชื่อดัง Capture the Moment How is that Possible ที่ได้ทำการเผยแพร่เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ภายในบ้านมีกองขยะเต็มไปหมด แถมลูกชายของเขาก็อาศัยอยู่ที่นี่มานานกว่า 1ปีอีกด้วย

จากการสอบถามของทางรายการเจ้าของบ้านเล่าว่า ขยะพวกนี้เป็นขยะที่เก็บมานานแล้วแต่ก็ไม่เคยได้จัดเก็บให้เป็นระเบียบสักทีจนสุดท้ายมันกลายเป็นกองขยะขนาดมหึมาเหมือนอย่างที่เห็น

แต่อย่างไรก็ตาม ทางรายการได้ทำการจ้างทีมงานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเก็บกวาดให้เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: บูเก้จัง, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, โยนี, ป๋ามาร์เวล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำนาน นางเงือกเขมร กะเดิบโดง กะเดิบชลา😱😱😱
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปข่าว "นาย ณภัทร" ร้องไห้หลังแถลงข่าวเลิก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก""โจแอน บุญสูงเนิน" ฉลองสมรสเท่าเทียมผ่าน ประกาศแต่งงานแฟนหนุ่ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบศพแรงงานต่างด้าวตายอืดดินกลบ ร่องสวนปาล์มน้ำมัน“อว.แฟร์” โชว์พลัง อววน. 4 – 6 ก.ค. ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราชดาว OnlyFans เปิดขายไวน์ลิมิเต็ดเอดิชั่น จากองุ่นที่เธอย่ำเท้าคั้นน้ำเองสุดทน!หนุ่มสาวเล่นจ้ำจี้ทิ้งถุงยางกางเกงในเกลื่อน
ตั้งกระทู้ใหม่