หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกช้างผู้น่าสงสาร เดินหลงทางกับแม่ช้าง อีกทั้งบาดเจ็บและไม่สบาย โชคดีที่เจอชาวบ้านช่วยไว้

โพสท์โดย WhiteJester

เมื่อไม่นานมานี้ มีช้างเชือกหนึ่งได้หลงทางเข้าไปในมณฑลปู้เอ่อ เขตซิเมา ประเทศจีน ยูหนาน ตอนแรกชาวบ้านกลัวว่าช้างเชือกนี้จะเข้ามาทำร้าย แต่เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ กลับเห็นว่าช้างตัวนี้แทบจะไม่มีแรงยื่น เพราะท่าทางอิดโรย และบาดเจ็บ

ตอนนี้ลูกช้างเชือกนี้ได้ถูกส่งไปที่หน่วยงานพิทักษ์ช้าง แต่น่าสงสารที่ทางศูนย์ไม่สามารถหานมแม่มาให้ลูกช้างดื่มได้ อีกทั้งลูกช้างไม่สามารถดื่มน้ำเองได้ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ที่ดูแล ได้แต่นำนมแพะมาให้ดื่มประทังชีวิต 

 

หลังจากการที่เจ้าหน้าที่ตรวจเช็คสภาพร่างกายของลูกช้างเชือกนี้ : 1. มีปัญหาเรื่องการเต้นของหัวใจ 2. สายรกมีอาการติดเชื้อเป็นหนอง 3. การทำงานของลำไส้ที่ผิดปกติ ตอนที่เข้ามาที่ศูนย์ใหม่ๆ 

ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันดูแลพลัดเปลี่ยนเวรทั้งหมด 8 คน ส่วนอาการเบื้องต้นของลูกช้างไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, ป้าสั่งมา, ginger bread, แสร์, กอกระดุม, ม่านฟ้า จิวเวลรี่, newwin, bezdarky, บังไค, ซาอิ, ~ซาตานตกสวรรค์~, Tabebuia, pacific, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปข่าว "นาย ณภัทร" ร้องไห้หลังแถลงข่าวเลิก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก""โจแอน บุญสูงเนิน" ฉลองสมรสเท่าเทียมผ่าน ประกาศแต่งงานแฟนหนุ่ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ให้ AI จัดการลูกค้าแทนเราไปเลยพบศพแรงงานต่างด้าวตายอืดดินกลบ ร่องสวนปาล์มน้ำมัน“อว.แฟร์” โชว์พลัง อววน. 4 – 6 ก.ค. ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราชดาว OnlyFans เปิดขายไวน์ลิมิเต็ดเอดิชั่น จากองุ่นที่เธอย่ำเท้าคั้นน้ำเอง
ตั้งกระทู้ใหม่