หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮือฮาอีกครั้ง !!! ทั้ง ฟิตและแข็ง

โพสท์โดย กิตตินันท์
นิตยสารกีฬา ESPN สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อจับเหล่านักกีฬาฮอตระดับดาวสนาม มาเปลือยทั้งตัวและโพสท์ท่าเท่ห์ๆ ขึ้นปกโดยทำออกมา 6 ฉบับพิเศษในธีม The Body เพื่ออวดสรีระความสวยงามแบบธรรมชาติของนักกีฬา พร้อมเผยเคล็ดลับหุ่นฟิตเฟิร์มกันด้วย โดยเหล่านักกีฬาใจถึงที่เข้าร่วมโปรเจ็คท์นี้มีทั้ง เงือกสาวดีกรีแชมป์โอลิมปิก นาตาลี คอฟลิน, นักสัตตกรีฑา บริทนีย์ กรินเนอร์, นักยิมนาสติก แอลลี่ ไรส์แมน, นักทุ่มน้ำหนักสาวร่างอวบ อแมนด้า บิงสัน, นักอเมริกันฟุตบอล โอเดลล์ เบคแฮม จูเนียร์, นักเบสบอล ไบรซ์ ฮาร์เปอร์, นักบาสเก็ตบอล เดอ อังเดร จอร์แดน, รวมทั้งคู่สามีนักกีฬา แกบบี้ กรีซ นักวอลเล่ย์บอล กับ เลิร์ด แฮมิลตัน นักเซิร์ฟบอร์ด
Picture
ฮื่อ จริงๆๆ เลย อยากเป็นคนพาย หรือจะเป็นคนหลังให้ดี อุ๊ย !! สับสนตัวเอง
Picture
แว๊บแรกที่เห็น ก็รีบกดดู คิดว่าผู้ชาย กล้ามเนื้อแน่นจริงๆ พอเปิดเข้ามา ผู้หญิงชัดๆ สวยซะด้วย
Picture
 
 
 
Picture

ใครจะเกลียดลูกบาสลง (ในใจก็คิดว่า เอามันไปไกลๆ ดิ๊ ) หรืออยากเป็นลูกบาสดี Me-D หื่นล่ะ ไม่ใช่สิต้องบอกว่านี้เป็นงานศิลปะที่ใช้ เรือนร่างเล่นแสง สี ของกล้ามเนื้อที่ทรงพลังและแข็งแรง ทั้งที่เป็นภาพเปลือยโป๊ะ แต่มองเท่าไรใครอยากหุ่นแบบนี้ต้องออกกำลังกายกันหน่อย ค่อยเป็นค่อยไป สักพักไม่ทันรู้ตัว เราก็กลายเป็นหุ่นแบบนี้ไปล่ะ
 
 
Picture
 
 
Picture
 
 
Picture
Picture
ภาพแต่ละภาพบอกถึงความรู้สึกว่าอยากเล่นกีฬาขึ้นมาบ้างรึยัง มาดูคำยืนยันจากผู้อ่านเฟสกัน


มีผู้อ่านไม่ประสงค์จะออกนามบอกว่า ได้แรงบรรดาลใจ จาก แม่บ้านมีหนวด นี่เข้าเรื่องการทำร่างกายให้แข็งแรงกันตรงไหนน๊า เราไปดูภาพต่อไปกันดีกว่า
Picture
 
 
Picture
 
 
 
Picture
 
 
 
ภาพนี้แล้วคิดถึงเงือกน้อย เป็นภาพที่ไม่ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ เหมือนจริงมากๆ และสวยงามที่สุด ไปหัดเรียนถ่ายรูปว่ายน้ำกันเถอะค่ะ เพื่อจะมีผู้ชายเป็นแบบบ้าง คิดละก็น้ำลายไหล ยังไม่หมดแค่นี้นะ มีอีกหลายภาพให้ฮือ ฮา
Picture
อุ๊ย สามีขาเลอะอ่ะ ไปดาวน์โหลดคุณสามีมาเก็บไว้ดีกว่า ภาพต้นฉบับจะได้ไม่เบรอ สามีอาจจะไม่รับเค้าเป็นเมียขา
แต่เมียขารับค่ะ


Picture
Picture
Picture
ภาพนี้เหมือนขโมยอะไรมา พี่แกใส่กางเกงใน?
Picture
โห!!! เอ็นขึ้น ไขมันส่วนเกิน พี่ท่าน น้อยมาก
Picture
Picture
Picture
แซวกัน ให้อมยิ้มเล่นๆ อย่าคิดอะไรมาก อยากกล้ามเนื้อฟิต และร่างกายแข็งแรง เหมือนนายแบบ/นางแบบ สิ่งสำคัญที่สุดคือการมีระเบียบวินัยกับการออกกำลังกายและทานอาหาร ถ้าทำไม่ได้ ได้กลิ้งแทนแน่ๆ

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Enli, oishi Green, comen, toeynakrab, mon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนวันนี้ไต้ฝุ่นปูลาซาน ถล่มเซี่ยงไฮ้!!เหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อส่องภาพ เบลล่า-วิล หวานกลางนิวยอร์ก ภาพคู่สุดสวีท ทำแฟนคลับใจละลายIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังกระบะส่งไก่ขับฝ่าความมืด อัดท้ายรถพ่วง ดับคาซาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชื่นชม ไรเดอร์ดีเด่น ลุยน้ำท่วมมิดเข่า ส่งของถึงมือลูกค้า บริการประทับใจหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนวันนี้ไต้ฝุ่นปูลาซาน ถล่มเซี่ยงไฮ้!!
ตั้งกระทู้ใหม่