หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฟรชชี่กระเทยเตรียมรับมือให้ดี รุ่นพี่คนนี้ประกาศรับน้องแบบจัดหนัก

โพสท์โดย แมวโย่ว์

หลังจากที่มีข่าวเฟรชชี่ที่เป็นสาวประเภทสองหน้าตาดีจนเป็นที่เกลียวกราวกันไปนั้น ได้มีรุ่นพี่คนหนึ่งซึ่งไม่ทราบข้อมูลว่าอยู่มหาวิทยาลัยไหน ได้ออกมาโพสท์ facebook โดยประกาศว่า 


ขอบคุณที่มารูปจาก: https://www.facebook.com/DramaAdd/posts/10153446506808291

 

มีคอมเม้นต์ให้ข้อมูลเรื่องการ "วีน" ไว้ว่า

เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ และคิดว่าถึงเวลาแล้วหรือยังที่การรับน้องรวมถึงกิจกรรมอื่นๆในรั้วมหาวิทยาลัย จะต้องมีแนวทางปฏิบัติที่ดีขึ้น สำหรับเพศที่หลากหลายในปัจจุบัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
69 VOTES (4.3/5 จาก 16 คน)
VOTED: LooKsaOOrborToor, FORFAME, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Punthorn, Tii Khung, คนไทยว้อยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายอิหร่านวางแผนลอบสังหารนายกอิสราเอล ตอบโต้เหตุสังหารผู้นำกลุ่มฮามาส
ตั้งกระทู้ใหม่