หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผัวฝรั่งเกี่ยวข้าวครั้งแรก!!!…ทำเอาภรรยาขำกร๊าก อบอุ่นปนฮา น่ารักจริงๆทูนหัวของบ่าว (รูป+คลิป)

โพสท์โดย Exoexo

มีรายงานเข้ามาว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jessica Difford ได้แชร์คลิปวีดีโอและภาพถ่ายของหนุ่มฝรั่งรูปหล่อคนหนึ่งที่ชื่อว่า “สติ๊ก” กับสาวบ้านนาชาวสุรินทร์ ซึ่งน่าจะเป็นแฟนกันกัน ที่ใช้ชีวิตพอเพียงแบบแฮปปี้เวอร์สุดๆ กินอยู่แบบบ้านๆ อยู่กับธรรมชาติ อยู่กินกับท้องทุ่งท้องนาและล่าสุดกับก็ได้มีการถ่ายคลิปเกี่ยวกับการเกี่ยวข้าวของหนุ่มฝรั่งคนหล่อที่ลงมือเองเป็นครั้งแรก แฟนสาวถึงกับขำกร๊ากเลยทีเดียว(ชมคลิป) และยังได้โพสต์ข้อความชื่นชมหนุ่มฝรั่งนั้นด้วยข้อความดังนี้

“เค้าทำได้ค่ะ บอกเลยภูมิใจที่สุด! ตั้งแต่ดำจนถึงเกี่ยว!!

คำพูดของอ้ายสติ๊ก จ่อยหลวมหลอด วันนี้ขณะที่เค้าได้เกี่ยวข้าวและพูดคุยไปด้วย เค้าได้พูดมาเยอะมากแต่เอาที่พอจำได้ก็แล้วกันเนาะ “อาชีพการทำนามันเป็นอาชีพที่น่ายกย่องนะ เพราะกว่าจะได้เป็นข้าวออกมานั้นแสนลำบากจริงๆ ผมยอมใจพวกคุณนะตอนดำก็ทั้งเปียก ตอนเกี่ยวก็ทั้งร้อน ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกคุณถึงทนได้ แต่ตอนนี้ผมได้ลงมือทำนาเองผมได้รู้เลยว่าข้าวทุกเม็ดนั้นมีค่าเนาะ ถึงแม้นี่จะเป็นปีแรกที่ผมลงมือทำบอกเลยไม่ใช่ง่ายอย่างที่ใครหลายๆคนคิด มันต้องใส่ใจและดูแล บางครั้งผมก็ไม่ชอบที่คุณขลุกอยู่แต่ในท้องนาแต่วันนี้ผมเข้าใจถ่องแท้แล้วคับว่าการทำนาอย่างเอาใจใส่นั้นมีค่ายิ่งนัก ผมรักในสิ่งที่คุณเป็น..”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, ซุปเปอร์ ใจมด, lilu, ShadowMan, วายุนันท์, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้ลิซ่าเตรียมขึ้นแสดงในงาน Victoria's Secret Fashion Showไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่าเวิร์คพอยท์ เห็นด้วย “กันต์” พ้นพิธีกร พิสูจน์คดีขายตรง The iCon Group
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่ามิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อัพเดทเงินดิจิทัล 10,000 บาทล่าสุด! คนทั่วไปเฟส 2 ตรวจสอบสถานะได้แล้ววันนี้เกาหลีเหนือสั่งประหารโสเภณี ผู้นำรู้สึกสงสารสั่งอภัยโทษทันทีพายุเฮอริถล่ม เจ้าหน้าที่ฟลอริดาขอให้ทุกคน เขียนประวัติบนร่างกายพายุเฮอริเคนถล่มมะกัน นายกเทศมนตรีเตือน "ไม่อพยพ ตายแน่"
ตั้งกระทู้ใหม่