หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 พิธีกรรมน่ากลัวในสมัยโบราณ ที่ผู้หญิงยุคปัจจุบันยังคงถูกบังคับให้ปฏิบัติอยู่

โพสท์โดย SpiderMeaw

แต่ละพื้นที่หรือแต่ละประเทศมีวัฒนธรรมความเชื่อที่แตกต่างกันออกไป แม้ว่าบางความเชื่อจะแปลกและอาจดูน่ากลัวในสายตาเราแต่มันกลับเป็นส่งที่ดีสำหรับคนกลุ่มนั้น และนี่คือความเชื่อและพิธีกรรมน่ากลัวตั้งแต่สมัยโบราณที่ถึงแม้ว่าจะเก่าแก่และดูโหดร้ายจนน่าจะยกเลิกไปได้ตั้งนานแล้ว แต่ผู้หญิงในยุคปัจจุบันก็ยังคงถูกบังคับให้ทำต่อๆ กันมาอยู่

1. บังคับให้กิน

ในแอฟริกาตะวันตกผู้หญิงในประเทศ Mauritania ยังคงถูกขุนให้อ้วน ด้วยการบังคับให้กินอาหาร 1,600 แคลอรี่/วัน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าแต่งงาน

2. ร้องไห้ตอนแต่งงาน

ในมณฑลเสฉวนทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีนมีการปฏิบัติของชาว Tujia ที่เรียกว่า Zuo Tang โดยเจ้าสาวจะต้องร้องไห้นานเป็นวลาเดือนๆ ก่อนจะเข้าสู่พิธีแต่งงาน และไม่เพียงแต่เจ้าสาวเท่านั้นที่ร้องไห้ แม่ของเจ้าสาวและยายของเจ้าสาวต่างก็ต้องมีส่วนร่วมในการร้องไห้ด้วยเช่นกัน

3. ขลิบ

ในหลายพื้นที่ของโลกยังมีการขลิบอวัยวะเพศของผู้หญิง ยกตัวอย่างเช่นชาวยิวมองว่าเป็นวิธีที่จะทำให้ผู้หญิงบริสุทธิ์และเติบโตขึ้นมาเป็นผู้หญิงได้ แต่มันเสี่ยงต่อการติดเชื้อและทำให้เสียชีวิตได้

4. ลักพาตัว

เป็นความเชื่อของนิกายบางกลุ่มที่เชื่อว่าถ้าชายคนไหนลักพาตัวหยิงที่ตนชอบได้นาน 3 - 5 วัน เขาจะได้รับอนุญาตให้แต่งงานกับเธอได้

5. เหลาฟัน

ในชนเผ่า Mentawai ของเกาะสุมาตราเชื่อว่าผู้หญิงจะสวยขึ้นได้ถ้าเหลาฟันให้แหลมคม ดังนั้นจึงมีการใช้มีดคมๆ เหลาฟันของหญิงสาวเพื่อความสวยงาม

6. ทุบตี

ในบางส่วนของประเทศบราซิลมีพิธีปฏิบัติโดยให้ผ้หญิงเดินเปลือยกายอยู่บนถนนจากนั้นเธอก็จะถูกโจมตีเพื่อเป็นการทดสอบสำหรับการแต่งงาน และเป็นการกระทำที่โหดร้ายมากถึงขนาดหญิงบางคนเสียชีวิตเลยทีเดียว

7. บังคับสัก

บางพื้นที่ของปารากวัยและบราซิลผู้ผญิงจะถูกบังคับให้สักทั่วร่างกายเพราะเชื่อว่ามันทำให้ดูน่าสนใจมากขึ้น

8. รีดหน้าอก

โดยในประเทศแคมเมอรูน ไนจีเรีย และแอฟริกาใต้เชื่อว่าการรีดหน้าอกผ้หญงจะช่วยป้องกันการข่มขืนได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Dexter Suttipong, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยตำแหน่ง “แซม-กันต์-มิน” นั่งเก้าอี้ ผอ.บริษัทยักษ์ใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ปครอบครัวที่มีอะไรกัน ในหมู่ใกล้ชิดมากที่สุดในอเมริกา ออกมาพูดหลังถูกกล่าวหาว่าเป็น 'คนโกหก''อิซึรินะ' ไอดอลสาวญี่ปุ่น ลุยขุดโคลนน้ำท่วมเชียงใหม่!จ่อยึดรถหรูแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ รวม 9 คัน 120 ล้าน จ่อยึดบ้านอีก 9 หลัง ที่ดิน 16 ไร่!ลำพูนท่วม รับน้ำจากเชียงใหม่มิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาปิดฉากรอยร้าว เนวิน-ทักษิณโอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้งด่วน แม่ใบหนาด ถูกจับคาบ้าน ปมขายทองทิพย์ เสียหายรวม 85 ล้านอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามเปิดอาณาจักร สายเชีย วงศ์วิโรจน์ จากสตั๊นท์แมนสู่เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ ผู้มั่งคั่งไม่เอา'เวทนามาร์เก็ตติ้ง'!'อี้ แทนคุณ'จี้สอบมูลนิธิช้าง'แสงเดือน'
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'อิซึรินะ' ไอดอลสาวญี่ปุ่น ลุยขุดโคลนน้ำท่วมเชียงใหม่!เผยตำแหน่ง “แซม-กันต์-มิน” นั่งเก้าอี้ ผอ.บริษัทยักษ์ใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ปโอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้งครอบครัวที่มีอะไรกัน ในหมู่ใกล้ชิดมากที่สุดในอเมริกา ออกมาพูดหลังถูกกล่าวหาว่าเป็น 'คนโกหก'
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดับฝัน! ราคาของ "American Dream" พุ่งสูงถึง 4.4 ล้านดอลลาร์'อิซึรินะ' ไอดอลสาวญี่ปุ่น ลุยขุดโคลนน้ำท่วมเชียงใหม่!ครอบครัวที่มีอะไรกัน ในหมู่ใกล้ชิดมากที่สุดในอเมริกา ออกมาพูดหลังถูกกล่าวหาว่าเป็น 'คนโกหก'ดอลลี่ พาร์ตัน บริจาคเงิน 1 ล้านดอลลาร์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเฮอร์ริเคนเฮเลน
ตั้งกระทู้ใหม่