หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากเจ้าแม่เครื่องเพชร สู่ผู้ละกิเลสในโลกฆราวาส !!! "อ.อัจฉราวดี วงศ์สกล" ส่ง(พลังจิต)ข้อความถึงผู้นำอเมริกา

โพสท์โดย Fuckyou

จากเจ้าแม่เครื่องเพชร สู่ผู้ละกิเลสในโลกฆราวาส !!! "อ.อัจฉราวดี วงศ์สกล" ส่ง(พลังจิต)ข้อความถึงผู้นำอเมริกา เลิกอ้างสิทธิเสรีฯ ป้องพวกละเมิดเบื้องสูง

หนึ่งเสียงจะกลายเป็นล้านเสียง!!! ผู้หญิงตัวเล็กๆ ชื่อ "อัจฉราวดี วงศ์สกล"ส่งข้อความถึงผู้นำอเมริกา เลิกอ้างสิทธิเสรีฯป้องพวกละเมิดเบื้องสูง

เป็นอีกหนึ่งเสียงที่กำลังเป็นพลังลูกโซ่ถูกส่งผ่านในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง สำหรับข้อเขียนในเพจเฟสบุ๊ก   นิตยสารข้ามห้วงมหรรณพ กับ อ.อัจฉราวดี วงศ์สกล อดีตสาวสังคมคนดังที่หันมาพบกับความสุขอันแท้จริงในทางธรรม เพื่อแสดงให้ประเทศมหาอำนาจ และเจริญด้วยวัตถุนิยมอย่างสหรัฐอเมริกาได้เข้าใจความแท้จริง  ของประเทศไทยที่มีเอกราชและมีสถาบันพระมหากษัตริย์คู่บ้านเมืองมาช้านาน

ถึงประเทศอเมริกา

Dear America,

(Please see Eng. below)

จากข่าวที่เจ้าหน้าที่ระดับสูงของสหรัฐ ออกมาบอกว่า "การเข้มงวดในการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์ของไทย เป็นการลิดรอนสิทธิเสรีภาพของประชาชน....".

เขาคงไม่ได้คิดว่า สิทธิเสรีภาพที่แสดงออกโดยขาดการไตร่ตรองและขาดจิตสำนึกเคารพสิ่งที่พึงเคารพ ได้นำพาประเทศของเขาและโลกไปสู่ทิศทางใด สหรัฐไม่เคยมีกษัตริย์ที่ทรงบนหลังช้าง หลังม้า เผชิญหน้ากันตัวต่อตัวกับอริราชศัตรู สู้รบพลีชีพเพื่อรักษาอิสรภาพให้แก่ชาติและพสกนิกร

เขาไม่เคยเข้าถึงที่มาของประวัติศาสตร์ที่โชกไปด้วยการสละเลือดเนื้อและจิตวิญญาณของวีรกษัตริย์และวีรบุรุษไทย ที่ยังความสงบและความรุ่งเรืองให้แก่ชนในชาติ แล้วไย จึงจะใช้หลักวิธีว่าด้วยเสรีภาพที่ไม่มีขอบเขต มาวิพากษ์วิจารณ์การปกครองของไทย อย่างไร้มารยาท

ขอใช้พื้นที่สาธารณะนี้ ฝากถึงอเมริกาอีกครั้งว่า

Dear America,

ไทย เป็นอิสระและรุ่งเรืองมาได้ด้วยรากฐานจากพระมหากษัตริย์  เสรีภาพในการแสดงออก ต้องอยู่ภายใต้กรอบของจิตสำนึกในการเคารพจารีตประเพณีและประวัติศาสตร์ อย่าจินตนาการว่าเราไม่มีเสรีภาพ

ชาติไทยไม่ได้มาจากคนใส่สูท แต่มาจากผู้ขี่หลังช้างหลังม้า จนเกิดเป็นสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่าอ้างแต่คำว่าเสรีภาพ
แล้วหาช่องยุยงให้คนแสดงออกอย่างขาดจิตสำนึก....เราไม่ลืมรากเหง้าของเราเอง
 
โลกไม่ได้มีมุมเดียว ประวัติศาสตร์ไม่ได้เขียนมาจากชนชาติเดียวRespect is common sense ความเคารพคือจิตสำนึกที่ดีงาม  โปรดเข้าใจตามนี้

สำหรับคนไทยที่ยังไม่รู้ว่า ทำไมมหาชนจึงถวายเคารพรักและภักดีต่อในหลวงได้ถึงเพียงนี้ ก็ควรเปิดปัญญาศึกษาประวัติศาสตร์ว่า ชาติเราเป็นปึกแผ่นได้เพราะอะไร อย่าเพ้อแต่คำว่าเสรีภาพ เพื่อหาทางร่ำร้องแสดงออกอย่างขาดจิตสำนึก
 ความเป็นชาติไม่ได้มีแค่ธงชาติและบทบัญญัติที่เขียนกันขึ้นมาเอง อย่าลืมว่า ...ประเทศชาติมีวันนี้ได้ เพราะใคร

อาจารย์อัจฉราวดี วงศ์สกล
21 ตุลาคม 2559

ยินดีให้แชร์เพื่อความดีงาม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: น้องน้ำเย็น, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, cutiebarbie, แจ๋วยูนิเวอร์ส, กุ๊กไก่ สุดหล่อ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครอบครัวที่มีอะไรกัน ในหมู่ใกล้ชิดมากที่สุดในอเมริกา ออกมาพูดหลังถูกกล่าวหาว่าเป็น 'คนโกหก''อิซึรินะ' ไอดอลสาวญี่ปุ่น ลุยขุดโคลนน้ำท่วมเชียงใหม่!ลำพูนท่วม รับน้ำจากเชียงใหม่"ที่ว่างเปล่า" ผลงานศิลปะของศิลปินชาวอิตาลี ที่ถูกประมูลไปในราคา 5.5 เเสนบาทเผยตำแหน่ง “แซม-กันต์-มิน” นั่งเก้าอี้ ผอ.บริษัทยักษ์ใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!โอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้งปิดฉากรอยร้าว เนวิน-ทักษิณมิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาจ่อยึดรถหรูแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ รวม 9 คัน 120 ล้าน จ่อยึดบ้านอีก 9 หลัง ที่ดิน 16 ไร่!ครูสาวร้อง ถูก ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น แตะเนื้อต้องตัว เอาเงินเดือนมาขู่ดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'อิซึรินะ' ไอดอลสาวญี่ปุ่น ลุยขุดโคลนน้ำท่วมเชียงใหม่!เผยตำแหน่ง “แซม-กันต์-มิน” นั่งเก้าอี้ ผอ.บริษัทยักษ์ใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ปโอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้งครอบครัวที่มีอะไรกัน ในหมู่ใกล้ชิดมากที่สุดในอเมริกา ออกมาพูดหลังถูกกล่าวหาว่าเป็น 'คนโกหก'
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดับฝัน! ราคาของ "American Dream" พุ่งสูงถึง 4.4 ล้านดอลลาร์'อิซึรินะ' ไอดอลสาวญี่ปุ่น ลุยขุดโคลนน้ำท่วมเชียงใหม่!ครอบครัวที่มีอะไรกัน ในหมู่ใกล้ชิดมากที่สุดในอเมริกา ออกมาพูดหลังถูกกล่าวหาว่าเป็น 'คนโกหก'ดอลลี่ พาร์ตัน บริจาคเงิน 1 ล้านดอลลาร์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเฮอร์ริเคนเฮเลน
ตั้งกระทู้ใหม่