หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เช็คตัวเองหน่อย สัญญาณอันตรายเตือนว่าคุณมีน้ำตาลในเลือดสูงไปแล้ว

โพสท์โดย SpiderMeaw

โรคเบาหวาน ยังเป็นโรคที่พบได้มากในปัจจุบัน โดยอย่างที่รู้ๆ ว่ากันเมื่อเป็นโรคเบาหวานแล้ว ก็ย่อมที่จะมีโรคอื่นแทรกซ้อนตามมาด้วย เราจึงไม่ควรประมาทและหมั่นเช็คร่างกายตัวเองอยู่เสมอ อย่าให้มีระดับน้ำตาลในเลือดมากเกินไป ซึ่งส่วนใหญ่สาเหตุของการมีระดับน้ำตาลในเลือดสูง ก็มาจากความเครียด การทานอาหารไม่เป็นประโยชน์ การใช้ยาบางชนิด และการไม่ได้ออกกำลังกาย เรามาดูกันดีกว่าว่ามีอาการอะไรบ้าง ที่บ่งบอกว่าคุณมีน้ำตาลในเลือกสูงแล้ว

1. ปากแห้ง
2. หิวบ่อย
3. กระหายน้ำ
4. อ่อนเพลีย

5. เหนื่อยง่าย
6. แผลหาช้า
7. ผิวหนังแห้ง
8. คันตามผิวหนัง
9. ตาพร่ามัว
10. ปัสสาวะบ่อย
11. น้ำหนักขึ้นง่าย
12. ติดเชื้อง่าย
13. มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นประสาท
14. อาการแทรกซ้อนในกระเพาะอาหาร

หากใครที่มีอาการเข้าข่ายในข้อที่กล่าวมาข้างต้น อย่านิ่งนอนใจ ลองหาเวลาไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด เพื่อที่จะได้รับการรักษาต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: zerotype, ปาร์คชินอม, Punthorn, จิ๊บจิ๊บ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามโอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้งเพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้านสามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลากินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!มิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาสน.บางโพงพาง แจงแล้วปมหนุ่มไลฟ์สด ร้องถูกตำรวจกระทืบหัวฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนเชฟอ้อยขาลงไต้หวันติดอันดับประเทศ ที่ร่ำรวยที่สุดอันดับที่ 14 ของโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
7 หนัง ซีรี่ย์ "Netflix" เข้าใหม่ปี 2024 เด็ดทุกเรื่อง! ดูฉ่ำจนลืมเวลาด่วน แม่ใบหนาด ถูกจับคาบ้าน ปมขายทองทิพย์ เสียหายรวม 85 ล้านสามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลาโอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาชี้แจงแล้วกรณีหนุ่มไลฟ์สดอ้างถูกตำรวจทำร้ายด่วน แม่ใบหนาด ถูกจับคาบ้าน ปมขายทองทิพย์ เสียหายรวม 85 ล้านสน.บางโพงพาง แจงแล้วปมหนุ่มไลฟ์สด ร้องถูกตำรวจกระทืบหัวเจ้าสาวยกเลิกการแต่งงาน เพราะตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่