หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สูตรเร่งการเผาผลาญอาหารให้เร็วขึ้น ง่ายๆ แค่ใส่ 3 ส่วนผสมนี้ในกาแฟ แล้วดื่มเลย!

โพสท์โดย SpiderMeaw


เพียงใส่ 3 ส่วนผสมนี้ในกาแฟของคุณ หลังจากนั้นค่อยๆจิบทีละนิด มันจะช่วยเผาผลาญอาหารของคุณให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

เราทุกคนชื่นชอบกาแฟร้อนยิ่งในช่วงเช้าของวันใหม่ แต่คุณควรรู้ว่าคุณจะดื่มอย่างไรเพื่อให้ได้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากที่สุด นอกจากนี้ มันสามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญและให้พลังงานมากขึ้น เพียงแค่คุณเพิ่มส่วนผสมเหล่านี้ลงไปในกาแฟแก้วโปรดของคุณ มันจะช่วยลดน้ำหนักโดยที่คุณไม่ต้องควบคุมอาหารหรือเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคุณเลย

3 ส่วนผสมอันทรงพลังประกอบไปด้วย

1. น้ำมันมะพร้าว เป็นสิ่งมหัศจรรย์จากธรรมชาติที่สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างมากมาย มันมีกรดไขมันห่วงโซ่กลางซึ่งจะถูกส่งไปที่ตับโดยทันทีและระบบย่อยอาหารจะถูกแปลงให้เป็นพลังงานหรือที่เรียกว่าคีโตนบอดีส์ ซึ่งจะไม่ทำให้อ้วน อีกทั้งมันยังช่วยในการเผาผลาญไขมันได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น กระบวนการเผาผลาญไขมันมีนัยสำคัญส่งผลโดยแร่ธาตุและวิตามิน นอกจากนี้น้ำผึ้งยังเป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยมที่สามารถช่วยป้องกันภาวะการขาดวิตามิน


2. น้ำผึ้ง เป็นหนึ่งในส่วนผสมจากธรรมชาติที่เต็มไปด้วยความหวาน ยิ่งกว่านั้นมันยังช่วยเพิ่มความกระฉับกระเฉงและอุดมไปด้วยวิตามิน B6 โฟเลต วิตามิน C ไนอาซิน และวิตามินบี2 รวมทั้งแร่ธาตุมากมายเช่น เหล็ก แคลเซียม โซเดียมสังกะสี โพแทสเซียม และฟอสฟอรัส น้ำผึ้งได้รับการยืนยันทางวิทยาศาสตร์แล้วว่า สามารถช่วยลดความเครียดและควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้ เพียงแค่ใช้น้ำผึ้งสดเท่านั้น


3. อบเชย มีประโยชน์อย่างมาก ช่วยต้านการอักเสบในร่างกายและมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยจัดการกับความเสียหายต่างๆที่เกิดจากอนุมูลอิสระ อบเชยช่วยเพิ่มการเผาผลาญน้ำตาลในเลือดและช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยป้องกันการสะสมไขมันในร่างกาย อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการแปลงน้ำตาลให้เป็นพลังงาน. อบเชยที่ดีที่สุดคืออบเชย Ceylon and Cassia

นี่คือวิธีใช่ส่วนผสมจากธรรมชาติที่น่าทึ่ง เพื่อเพิ่มการเผาผลาญในขณะที่คุณกำลังดื่มกาแฟ

ส่วนผสม:

น้ำมันมะพร้าว ¾ ถ้วย
น้ำผึ้ง ½ ช้อนโต๊ะ
อบเชย 1 ช้อนชา
โกโก้ (ตัวเลือกเสริม) 1 ช้อนชา

วิธีทำ
ผสมส่วนผสมทั้งหมดเหล่านี้ให้เข้ากันนำใส่ขวดและเก็บไว้ในตู้เย็น

วิธีใช้:
เพิ่มส่วนผสม 1-2 ช้อนชาลงไปในกาแฟและคนให้เข้ากัน จากนั้นดื่มทุกเช้า

ขอบคุณที่มา: http://www.rak-sukapap.com/2016/10/3_9.html
อ้างอิง : healthyfoodhouse.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: zerotype, แฮปปี้มาแล้วจ้า, vho, unlucky
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้านอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามโอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้งมิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาเก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายด่วน แม่ใบหนาด ถูกจับคาบ้าน ปมขายทองทิพย์ เสียหายรวม 85 ล้านแฉสนั่น บ.ธุรกิจเครือข่ายดัง เน้นคนกลุ่มนี้ รักษาสถานะทุกเดือนหลักหลายพันเจ้าสาวยกเลิกการแต่งงาน เพราะตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเองเชฟอ้อยขาลง'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!7 หนัง ซีรี่ย์ "Netflix" เข้าใหม่ปี 2024 เด็ดทุกเรื่อง! ดูฉ่ำจนลืมเวลาวิธีนอนให้หน้าเด็ก หน้าเด็กได้ด้วยการนอน เคล็ดลับความสวยด้วย การนอนหลับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกาหลีเหนือประกาศตัดขาด เส้นทางรถไฟและถนน ที่เชื่อมกับเกาหลีใต้แล้ว!!7 หนัง ซีรี่ย์ "Netflix" เข้าใหม่ปี 2024 เด็ดทุกเรื่อง! ดูฉ่ำจนลืมเวลาด่วน แม่ใบหนาด ถูกจับคาบ้าน ปมขายทองทิพย์ เสียหายรวม 85 ล้านสามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลาโอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน แม่ใบหนาด ถูกจับคาบ้าน ปมขายทองทิพย์ เสียหายรวม 85 ล้านสน.บางโพงพาง แจงแล้วปมหนุ่มไลฟ์สด ร้องถูกตำรวจกระทืบหัวเจ้าสาวยกเลิกการแต่งงาน เพราะตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเองดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่