หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สูตรย้อมผมด้วยวิธีธรรมชาตินี้..จะช่วยทำให้ผมของคุณมีสีที่สวยงาม แบบไม่ต้องพึ่งสารเคมี

โพสท์โดย SpiderMeaw


ตามรายงานของนักวิทยาศาสตร์ชาวอังกฤษ สีย้อมผมมีสารเคมีซึ่งสามารถก่อให้เกิดโรคมะเร็ง มีผู้หญิงจำนวน 87-100 คนที่เสียชีวิตในระยะเวลาไม่นานด้วยโรคมะเร็งเต้านม รวมถึงผู้หญิงที่ทำสีผม 1-4 ครั้งต่อปีมีโอกาสเจ็บป่วยจากโรคมะเร็งรังไข่ คิดเป็นร้อยละ 70 ของผู้หญิง

การใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอาจไม่ให้ผลที่ยาวนานเท่า แต่แน่นอนว่ามันจะช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรงและลดความเสียหายได้ สถาบันโรคมะเร็งแห่งชาติได้ค้นพบว่ามากกว่า 5000 ผลิตภัณฑ์ มีสารเคมีในสีย้อมผมซึ่งเป็นตัวก่อเกิดสารก่อมะเร็ง

กาแฟธรรมชาติมีประโยชน์มากต่อเส้นผมสามารถช่วยให้เส้นผมเจริญงอกงาม ตามที่ระบุไว้ในการศึกษาที่ถูกตีพิมพ์โดยนิตยสารระหว่างประเทศของโรคผิวหนังในเดือนมกราคมปี 2007

วิธีใช้กาแฟในการย้อมผม

1.คั่วกาแฟออร์แกนนิค คุณควรใช้กาแฟสำหรับทำเอสเพรสโซเพราะกาแฟเหล่านี้ไม่มีสารเคมีใดๆ เจือปนอยู่

2.จากนั้นปล่อยทิ้งไว้ให้เย็นลงสักพัก

3.ใส่กาแฟออร์แกนนิค 2 ช้อนชา ครีมธรรมชาติ 2 ถ้วย คนให้เข้ากันและรอให้กาแฟเย็น

4.นำส่วนผสมที่เย็นลงแล้วหมักไว้ที่เส้นผมของคุณและปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 60 นาที ส่วนผสมนี้จะเคลือบสีผมของคุณอย่างเป็นธรรมชาติและมันจะให้สีช็อคโกแลตกับเส้นผมของคุณ อีกทั้งยังไม่เป็นอันตรายใดๆ ต่อตัวคุณอีกด้วย

ย้อมสีกาแฟ

1.เริ่มด้วยการสระผมด้วยแชมพูแล้วใส่ส่วนผสมกาแฟลงบนเส้นผมของคุณ

2.หมักทิ้งไว้บนผมเป็นเวลา 20 นาที

3.ล้างกาแฟออกจากเส้นผมของคุณ โดยใช้น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์เพราะมันจะช่วยปรับสีของเส้นผม

4.หลังจากนั้นให้คุณสระผมด้วยอุ่น หากคุณยังไม่พอใจกับสีผมที่ได้ให้ทำซ้ำขั้นตอนเดิมอีก 2 -3 ครั้งในวันต่อไปและคุณจะสังเกตเห็นผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์อย่างรวดเร็ว!

ขอบคุณที่มา: อ้างอิง : timeforhealthyfood.com
http://www.rak-sukapap.com/2016/10/blog-post_842.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: vho, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายมิสแกรนด์คอสตาริกา “มากาเรนา แชมเบอร์เลน” ถอนตัวจาก Miss Grand International 2024 หลังเหตุวุ่นวายในกัมพูชาโอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้งดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้านสน.บางโพงพาง แจงแล้วปมหนุ่มไลฟ์สด ร้องถูกตำรวจกระทืบหัวเจ้าสาวยกเลิกการแต่งงาน เพราะตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเองอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามวิธีนอนให้หน้าเด็ก หน้าเด็กได้ด้วยการนอน เคล็ดลับความสวยด้วย การนอนหลับ7 หนัง ซีรี่ย์ "Netflix" เข้าใหม่ปี 2024 เด็ดทุกเรื่อง! ดูฉ่ำจนลืมเวลาด่วน แม่ใบหนาด ถูกจับคาบ้าน ปมขายทองทิพย์ เสียหายรวม 85 ล้านเชฟอ้อยขาลงKukur Tihar วันแห่งความสุขของน้องหมา ในเนปาล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกาหลีเหนือประกาศตัดขาด เส้นทางรถไฟและถนน ที่เชื่อมกับเกาหลีใต้แล้ว!!7 หนัง ซีรี่ย์ "Netflix" เข้าใหม่ปี 2024 เด็ดทุกเรื่อง! ดูฉ่ำจนลืมเวลาด่วน แม่ใบหนาด ถูกจับคาบ้าน ปมขายทองทิพย์ เสียหายรวม 85 ล้านสามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลาโอ๊ยทุเรศ !! "ณวัฒน์ มิสแกรนด์" ฟาดเดือดใส่เจ้าภาพกัมพูชาสุดบ้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน แม่ใบหนาด ถูกจับคาบ้าน ปมขายทองทิพย์ เสียหายรวม 85 ล้านสน.บางโพงพาง แจงแล้วปมหนุ่มไลฟ์สด ร้องถูกตำรวจกระทืบหัวเจ้าสาวยกเลิกการแต่งงาน เพราะตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเองดราม่าร้อน! เพจเจ๊ม้อยแฉ “ตั๊ก-เบียร์” จัดฉากเซอร์ไพรส์แม่บ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่