หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รัสเซียวอนสหรัฐฯชี้แจง การโจมตีทางอากาศในซีเรียที่ฆ่าพลเรือน

โพสท์โดย dominiqa

รัสเซียเรียกร้องคำชี้แจงจากกองพันธมิตรต่อต้านก่อการร้ายที่นำโดยสหรัฐฯสำหรับการโจมตีทางอากาศครั้งล่าสุดซึ่งฆ่าพลเรือนไป 6 รายในซีเรีย

โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทหารชาวรัสเซียกล่าวว่า มีการตรวจจับเครื่องบินรบ F-16 สองลำของกองทัพอากาศเบลเยียมระหว่างการโจมตีทางอากาศในหมู่บ้าน Hassajek ที่อยู่ใกล้กับเมืองอเลปโป ส่งผลให้มีพลเรือนเสียชีวิต 6 รายและบาดเจ็บอย่างน้อย 4 ราย ซึ่งรัสเซียกล่าวว่า “ไม่มีเครื่องบินของกองทัพอากาศรัสเซียหรือซีเรียปฏิบัติการในพื้นที่ดังกล่าว”

เมื่อวันที่ 19 ต.ค. มาเรีย ซาคาโรวา โฆษกกระทรวงการต่างประเทศของรัสเซียกล่าวว่า “เรากำลังรอคอยคำตอบจากกลุ่มพันธมิตร โดยเฉพาะจากเบลเยียม”

เธอกล่าวว่า “ความล้มเหลวจากการโจมตีทางอากาศของกลุ่มพันธมิตรที่นำโดยสหรัฐฯนั้น เป็นที่รู้กันว่า ไม่มีเหตุผลอะไรนอกจากพยายามที่จะคงเจ้าหน้าที่ทหารไว้ในซีเรีย”

ส่วนดมิทรี เพสคอฟ โฆษกประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินก็ออกมากล่าวว่า รัฐบาลรัสเซียกำลังรอคอยปฏิกิริยาตอบโต้จากยุโรปและสหรัฐฯ

ทั้งนี้ รัฐบาลรัสเซียประกาศว่ากองกำลังติดอาวุธของรัสเซียและซีเรียจะหยุดโจมตีเมืองอเลปโปที่ถูกยึดครองไป เพื่อเป็นการปูทางให้การหยุดยิงที่นาน 8 ชั่วโมงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แต่กระทรวงการต่างประเทศกล่าวว่า การหยุดโจมตีนาน 8 ชั่วโมงโดยกองกำลังรัสเซียและซีเรียนั้น “ช้าไปสักหน่อยที่จะทำให้เกิดผลสำเร็จ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงามเพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับมีการค้นพบตำราอียิปต์โบราณ เพียงไม่กี่เล่มที่กล่าวถึงพีระมิดฮิซบอลเลาะห์ชักธงขาว ประกาศหนุนข้อตกลงหยุดยิงในเลบานอนเชฟอ้อยขาลงหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมครูสาวร้อง ถูก ผอ. เรียกไปเป็นเด็กเอ็น แตะเนื้อต้องตัว เอาเงินเดือนมาขู่'สีดอโฮป' ช้างที่ถูกขังเดี่ยวให้เผชิญน้ำท่วมลำพัง!อัยการสูงสุดมะกันฟ้อง TikTok ข้อหาเป็นภัยต่อเยาวชนระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนปิดฉากรอยร้าว เนวิน-ทักษิณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดผลวิจัย Whoscall สาเหตุการตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์เพจดังแฉ “แซม” โดนโยงดราม่า The iCon Group เซฟบอส ไม่เซฟเหยื่อทำอย่างไรให้ “เล็บ” มีสุขภาพที่ดีอดีต ND มิสแกรนด์กัมพูชา ด่า หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โง่! สร้างกระแสดราม่าในวงการนางงาม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าของอู่เครียดไม่มีลูกค้า ตัดสินใจลาโลกเมียหลวงแฉแหลก ผัวตำรวจแอบกุ๊กกิ๊ก แม่ค้าขายสบู่ อ้างเป็นคอนเทนต์เปิดผลวิจัย Whoscall สาเหตุการตกเป็นเหยื่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์นางเอก A.V ตกใจหนัก หลังตรวจพบว่าติดเชื้อ
ตั้งกระทู้ใหม่