หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผัวใจเหี้ยม!เสพยา ระแวงเมียมีชู้ ทำร้ายร่างกายเมียจนน่วมไม่พอ เอามีดจี้ลูกชายตัวเอง อ้างเพราะไม่ใช่ลูกตัวเอง

โพสท์โดย SpiderMeaw

เฟซบุ๊ค Noom Indy โพสท์ว่า นี่คือสภาพของน้องสาวของผมโดนสามีทำร้ายลากไปซ้อมที่บ้านพ่อแม่มัน โดยที่ไม่มีใครเข้ามาห้ามตีหน้าด้วยหมวกกันน๊อคและตามร่างกายยังมีบาดแผลแทบทั้งตัว จากการทารุณโดยขี่รถมอเตอร์ไซค์ชนและขี่ทับซ้ำและถูกเตะต่อย และยังเอามีดจี้ลูกชายตัวเองเพราะบอกไม่ใช่ลูกตัว

ทั้งๆที่ทางบ้านของผมรู้ทั้งรู้ว่ามันสันดานเลวมากแค่ใหนและชั่วยังไงชั่วถึงขนาดพ่อแม่ของมันเองไม่เอาไม่รับพฤติกรรมของมันแต่เราเห็นว่าเด็กมันรักกันมีลูกด้วยกันไม่คิดกีดกันและยังให้อภัยให้เข้ามาอยู่กินกันเพราะสงสารหลานตัวน้อยๆเเล้วยังเอื้อเฟื้อช่วยเหลือมันเพราะหวังว่ามันคงกลับตัวกลับใจแล้วตอนที่มันเข้ามันยังมากราบเท้าผมและคนในบ้านว่ามันขอโทษในสิ่งที่มันเคยล่วงเกินและมันจะไม่ทำอีกน้องสาวผมอดทนมานานโทรมาปรึกษาบ่อยมากผมก็แนะนำว่าให้ค่อยๆคุยกันมาตลอดปจ่วันนี้มันเกินขีดความอดทนของผมแล้วครับ


ผลเพราะมาจากมันยังเสพยาแล้วระแวงว่าน้องของผมไปมีชู้ช่วยแชร์ให้ถึงมูลนิธิที่คุ้มครองสตรีและเด็กหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทีครับทั้งผมทั้งพยานพร้อมที่จะให้ข้อมูลและรายละเอียดด้วยความจริงว่าไอ้สัว์นรกตัวนี้มันเป็นยังไง
ใครที่รู้จักไอ้ชาติชั่วตัวนี้ถ้าคิดว่าสิ่งที่ผมโพสท์มันผิดจากที่รู้หรือที่เห็นเข้ามาคุยกับผมได้นะครับ..


Credit : Noom Indy

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: บรูพา, นางเบิร์ด, zerotype, โยนี หมีระบม, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือนผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีตเปิดอาณาจักร สายเชีย วงศ์วิโรจน์ จากสตั๊นท์แมนสู่เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ ผู้มั่งคั่งหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึม17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้านความลับของปากมด: อวัยวะเล็ก ๆ ที่มีความหลากหลายเชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!อัยการสูงสุดมะกันฟ้อง TikTok ข้อหาเป็นภัยต่อเยาวชนมีการค้นพบตำราอียิปต์โบราณ เพียงไม่กี่เล่มที่กล่าวถึงพีระมิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"กินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายTinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สามีภรรยา ชาวอินเดียหลอกลวงเหยื่อ ได้เงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์ด้วยเครื่องย้อนเวลากินเจเงียบ คนแห่ใช้บริการเจเดลิเวอรี่เก้าอี้​ไม้ ทำโทษ ในสมัยราชวงศ์​ชิง​ตอนปลายครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือน
ตั้งกระทู้ใหม่