หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบแผ่นฟิล์มกว่าร้อยปีที่ขั้วโลก แต่พอล้างรูปออกมาได้ภาพเหล่านี้ทำให้ทุกคนต้องตะลึง!!

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
 

 
พบกล่องเก่าแก่ในกระท่อมที่แอนตาร์กติกา!ด้านในพบแผ่นฟิลม์กว่าร้อยปี หลังจากล้างรูปออกมาทำให้ทุกคนต้องตะลึง

ในระหว่างที่นักอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมได้นั่งพักผ่อนอยู่ในกระท่อมที่แอนตาร์กติกา พบกล่องในหนึ่งซึ่งภายในมีสมบัติที่ประเมินค่ามิได้!ภายในบรรจุฟิลม์อยู่ 22 แผ่น บันทึกภาพแอนตาร์กติกาเมื่อ 100 ปีที่ผ่านมา ฟิล์มเหล่านี้ถูกแช่แข็งนานนับศตวรรษ กล่องนี้คาดว่าเป็นของนักโบราณคดีอยู่ในช่วงปี (1914-1917) ที่ได้ทิ้งไว้ขณะที่หลบพายุหิมะ สุดท้ายแล้วมีสามคนที่ไม่สามารถรอดไปได้

1. นี่คือฟิล์มอายุ100ที่ถูกค้นพบ

2. เมื่อล้างภาพออกมาแล้วก็จะเห็นภาพของคนที่แอนตาร์กติกา~สมัยนั้นใช้เรือไม้กัน


3. หัวหน้านักวิทยาศาสตร์และนักธรณีวิทยา Alexander Stevens ยืนอยู่บนดาดฟ้า


4. ขั้วโลกใต้เมื่อ 100 ปีมาแล้ว เกาะรอสส์ มีภูเขาน้ำแข็งขนาดใหญ่

5. Alexander Stevens อาจจะกำลังสังเกตการณ์อยู่


6. รูปใบนี้คาดว่าจะอยู่ในเดือนมกราคม 1915 เป็นรูปของเกาะ บิ๊กราซอบาร์ค อ่าวแมคโมเดิล


7. ฮัทพอยท์คาบสมุทรแอนตาร์กติกา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: ยิ้มทุกวัน, MsFour, amzabzaa, ซุปเปอร์ ใจมด, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Dont sweat it, กบขึ้นวอ, bgs, packman, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, โยนี หมีระบม, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มกรุบ เจ๊แมน เตี๋ยวกะlทย โพสต์แซว หลังเชฟดังอดีตคู่กรณี ถูกตำรวจจับหลวงพ่อบิณฑบาตอาหารได้ มอบให้เด็กนร.หญิง นั่งรอตักบาตร รู้สาเหตุมีน้ำตาซึมเด็กชายวัย 6 ขวบถูกลักพาตัวจากสวนในแคลิฟอร์เนียปี 1951 และพบตัวอีกครั้งหลังผ่านไป 73 ปีเชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!😊 ลองเข้ามาดูภาพที่น่าพึงพอใจที่จะทำให้คุณรู้สึกสมดุลแบบไร้ที่ติ ☺ผู้นำอิสราเอลเผย "ว่าที่ผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ ถูกเราสังหๅรแล้ว!!"ผู้นำอิสราเอลขู่ จะทำลายเลบานอนเหมือนกาซามีการค้นพบตำราอียิปต์โบราณ เพียงไม่กี่เล่มที่กล่าวถึงพีระมิดหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือน17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้านระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนไม่ธรรมดา มีดกีวีไทยดังไกลถึงเกาหลีและทั่วโลก ชาวต่างชาติแห่ชื่นชมคุ้มค่าคุ้มราคา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Tinker the Robot หุ่นยนต์ทำความสะอาดจากอังกฤษในปี 1966ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือนจริงหรือมั่ว? “กินแคร์รอต” เป็นประจำจะทำให้ตัวเหลืองหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือนความลับของปากมด: อวัยวะเล็ก ๆ ที่มีความหลากหลาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับช็อก! ณิชา ประกาศ เลิกกับ ต้องเต แล้วฝ่ายชายขอจบสัมพันธ์ครม. ไฟเขียว แจกเงินเยียวยาน้ำท่วม 9000 บาท ต่อครัวเรือนแฉสนั่น บ.ธุรกิจเครือข่ายดัง เน้นคนกลุ่มนี้ รักษาสถานะทุกเดือนหลักหลายพันหนุ่มสิงคโปร์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมแมว เเละโยนลงมาจากชั้น 38 ของตึก เสี่ยงจำคุกสูงสุด 18 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่