หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หอมแดง สุดยอดยาปฏิชีวนะจากธรรมชาติ ช่วยขับของเสียและสารพิษออกจากร่างกาย

โพสท์โดย SpiderMeaw

หอมแดงเป็นยาปฏิชีวนะจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพ พยายามทานให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทานได้ และนี่คือเหตุผลว่าทำไม ช่องปาก : การเคี้ยวหอมแดงสดบางๆ 3-8 นาทีทุกวัน จะทำให้เชื้อจุลินทรีย์ในช่องปากหมดไป

ต่อมเอ็นโดครัยน์(ต่อมไร้ท่อ) : หอมแดงจะช่วยเร่งการทำงานของต่อมไทรอยด์และตับอ่อน ยิ่งกว่านั้นยังเพิ่มประสิทธิภาพในการหลั่งสารเคมีในร่างกายที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆ

 

ทางเดินหายใจ : ผักชนิดนี้มีประสิทธิภาพช่วยลดอาการไอที่ก่อให้เกิดเสมหะ และยังช่วยรักษาอาการเสียงแหบ ไข้หวัดเจ็บคอ ปอดบวม หลอดลมอักเสบ และโรคหอบหืด

ลำไส้ : หอมแดงช่วยขัดขวางการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายต่อลำไส้ ป้องกันและบรรเทาอาการอักเสบของลำไส้

ทางเดินอาหาร : หอมแดงเพิ่มความอยากอาหาร และ ช่วยควบคุมกระบวนการทำงานของการย่อยอาหารให้ดีขึ้น ช่วยลดปัญหาท้องผูกและท้องอืด

ไต : ธรรมชาติวิเศษของไตคือ จะช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย และหอมแดงยังช่วยในการดูแลรักษาไต และลดปัญหาของโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบและต่อมลูกหมาก อ
กระดูกและข้อต่อ : หอมสีแดงช่วยเร่งในการขับของเสียและสารพิษออกจากร่างกาย และ ยังช่วยในการรักษาโรคไขข้ออักเสบ(รูมาตอยด์) และโรคเกาต์


อ้างอิง : healthyfoodhouse.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: zerotype, กอกระดุม, amzabzaa, MAX COCO
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีตเชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!นารา เครปกะเทย เริ่มต้นชีวิตใหม่ ขายเครปชดใช้หนี้ เดินหน้าต่อด้วยความมุ่งมั่นเปิดอาณาจักร สายเชีย วงศ์วิโรจน์ จากสตั๊นท์แมนสู่เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ ผู้มั่งคั่งเลขเด็ด ม้าสีหมอก 16 ต.ค. 67ทำความรู้จัก ไข่ข้าว หรือ ไข่ฮ้างฮัง เมนูสุดแปลกหลังกระแสมิสแกรนด์กัมพูชาล่มหนุ่ม กรรชัย โพสต์ติง แม่ข่ายบริษัทดัง ข่มขู่ไปทั่ว กลัวถูกขุดแผลเหวอะคนแบบใหนที่ดูมีเสน่ห์ระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนเกาะเวอร์จิน จังหวัดโบโฮล ประเทศฟิลิปปินส์10 ข้อดี ของการยิ้ม17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เลขเด็ด ม้าสีหมอก 16 ต.ค. 67ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบตัวแล้ว! "เจ๊เอส หนุ่ม LGBTQ" ปลอมเป็นสาวสวย หลอกหนุ่มlซ็กส์โฟน..แบล็คเมลเหยื่อนับร้อยบัตรสโมสรผู้รักสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ลาย ‘หมูเด้ง’ สิทธิพิเศษเพียบหนุ่มสิงคโปร์โยนแมวจากชั้น 38 โทษปรับ 15,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือจำคุกสูงสุด 18 เดือนความร้อนในฤดูร้อนทำให้ป้ายร้านน่ารักกลายเป็นน่ากลัว แต่กลับขายดี
ตั้งกระทู้ใหม่