หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปวดขาบ่อยๆ อย่าละเลย เพราะมันอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
ปวดขาบ่อยๆ อย่าละเลย เพราะมันอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้
 

คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยให้ความสนใจอย่างจริงจังเวลาปวดขา เพราะพวกเขาคิดว่ามันเป็นอะไรที่ไม่ร้ายแรง ส่วนใหญ่จะไปกังวลกับอาการเจ็บหน้าอก แต่ความจริงแล้วอาการปวดขาถึงแม้จะไม่รุนแรง บางครั้งอาจมีผลที่เป็นอันตรายถึงชีวิตได้

คุณมีระเบิดเวลาอยู่ในขาของคุณหรือไม่

คุณมีอาการปวดขาในขณะที่คุณกำลังเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วหรือไม่ ? อาการปวดขาจะไม่หายไปจนกว่าคุณจะนั่งลงและมันจะปวดอีกเมื่อคุณเริ่มเดิน ? อย่าละเลยอาการเจ็บปวดเหล่านี้แม้มันจะไม่รุนแรง

หลอดเลือดถูกบล็อค

อาการปวดขาสามารถบ่งชี้ได้อย่างชัดเจนถึงโรคหัวใจและหลอดเลือด การติดเชื้อของหลอดเลือดดำ และ หลอดเลือดแดง เป็นสาเหตุของไขมันสะสมในอวัยวะภายในของผนังหลอดเลือด อาการปวดขาสามารถระบุได้ว่าเส้นเลือดแดงและเส้นเลือดดำถูกปิดกั้น ถ้าคุณไม่รับการรักษาให้ทันเวลา มันสามารถนำไปสู่อาการหัวใจวาย หรือหลอดเลือดในสมองอุดตัน และ เส้นเลือดในสมองโป่งพอง ซึ่งเป็นอันตรายถึงชีวิตคุณได้ ในบางกรณียังกลายเป็นเนื้อร้ายถึงขนาดต้องตัดขาทิ้ง

 


อาการเริ่มแรกที่คุณสามารถสังเกตเห็นจากอาการปวดขาในขณะที่กำลังเดินอยู่ มันจะเป็นตรงกล้ามเนื้อขาและยังสามารถเกิดกับสะโพกหรือบั้นท้ายได้อีกด้วย จะมีอาการเมื่อคุณเดินขึ้นหรือเดินลง หรือถือของหนักหนักเท่านั้น แต่เมื่อคุณหยุดนั่งลง อาการปวดจะหายไปภายในไม่กี่นาที ถ้าปวดเฉพาะขณะที่คุณเคลื่อนไหวมันเป็นอาการของเส้นเลือดในขาของคุณถูกบล็อค เนื่องจากการไหลเวียนของเลือดถูกขัดขวาง ทำให้ขาของคุณไม่ได้รับเลือดอย่างเพียงพอ

เมื่อคุณรู้ถึงปัญหาควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อตรวจเช็คชีพจรและแขนขาของคุณว่าจะเกิดอันตรายต่อตัวคุณไหม และปรึกษาแพทย์ในกรณีที่ว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการปวดขา ในหลายกรณีการแก้ปัญหาง่ายๆ คือการออกกำลังกายที่สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดและเพิ่มการไหลเวียนของเลือดได้

อ้างอิง : mrhealthylife.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีตเชฟอ้อย ได้รับการประกันตัวแล้ว หลังถูกจับกลางห้างดัง เผยไม่ตกใจที่โดนจับ บอกแค่คืนเงินก็จบ!นารา เครปกะเทย เริ่มต้นชีวิตใหม่ ขายเครปชดใช้หนี้ เดินหน้าต่อด้วยความมุ่งมั่นเลขเด็ด ม้าสีหมอก 16 ต.ค. 67ระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนหนุ่ม กรรชัย โพสต์ติง แม่ข่ายบริษัทดัง ข่มขู่ไปทั่ว กลัวถูกขุดแผลเหวอะทำความรู้จัก ไข่ข้าว หรือ ไข่ฮ้างฮัง เมนูสุดแปลกหลังกระแสมิสแกรนด์กัมพูชาล่มเปิดอาณาจักร สายเชีย วงศ์วิโรจน์ จากสตั๊นท์แมนสู่เจ้าของธุรกิจอสังหาฯ ผู้มั่งคั่ง10 ข้อดี ของการยิ้ม17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้านเกาะเวอร์จิน จังหวัดโบโฮล ประเทศฟิลิปปินส์คนแบบใหนที่ดูมีเสน่ห์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เลขเด็ด ม้าสีหมอก 16 ต.ค. 67ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบตัวแล้ว! "เจ๊เอส หนุ่ม LGBTQ" ปลอมเป็นสาวสวย หลอกหนุ่มlซ็กส์โฟน..แบล็คเมลเหยื่อนับร้อยบัตรสโมสรผู้รักสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ลาย ‘หมูเด้ง’ สิทธิพิเศษเพียบหนุ่มสิงคโปร์โยนแมวจากชั้น 38 โทษปรับ 15,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือจำคุกสูงสุด 18 เดือนความร้อนในฤดูร้อนทำให้ป้ายร้านน่ารักกลายเป็นน่ากลัว แต่กลับขายดี
ตั้งกระทู้ใหม่