หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุภาพสตรีที่มีอายุระหว่าง 18-44 ปี ควรอ่านบทความนี้..เพราะมันมีประโยชน์ต่อคุณมากๆ

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
สุภาพสตรีที่มีอายุระหว่าง 18-44 ปี ควรอ่านบทความนี้..เพราะมันมีประโยชน์ต่อคุณมากๆ


คุณสุภาพสตรีที่มีอายุระหว่าง 18-44 ปี คุณควรอ่านบทความนี้เพราะมันมีประโยชน์ต่อคุณมากๆ และคุณควรแชร์ให้กับเพื่อน ๆ ผู้หญิงของคุณด้วย

โชคไม่ดีเลยสำหรับผู้หญิงในวัยนี้ที่ต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมายในร่างกาย ทั้งในด้านอารมณ์และด้านกายภาพในระหว่างการมีประจำเดือน ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเข้าสู่ อายุ 50 ปีซึ่งอยู่ในช่วงหมดประจำเดือน ระดับฮอร์โมนจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไม่สมดุล เป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดความทุกข์ทรมานจากชีวภาพบางอย่างในร่างกาย มีความ จริงที่ว่าไม่มีผู้หญิงสองคนในโลกที่เหมือนกัน นั้นหมายถึงว่า การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในผู้หญิงทุกคนจะไม่ซ้ำกัน

คุณจะรู้ว่าคุณเป็น PCOS - อาการรังไข่มีถุงน้ำหลายใบ ได้อย่างไร?

ฉันขอถามคุณด้วยคำถามง่ายๆ - คุณจะรู้ว่าคุณเป็น PCOS ได้อย่างไร? มีผู้เชี่ยวชาญได้กล่าวว่า PCOS หรือ Polycystic เป็นกลุ่มของอาการรังไข่ที่เกิดจากสภาวะของ ต่อมไร้ท่อคิดเป็น 20% ของผู้หญิง เป็นผลมาจากการเพิ่มของระดับแอนโดรเจนหรือฮอร์โมนเพศชายในผู้หญิง PCOS มีผลกระทบต่อผู้หญิงในช่วงอายุ 18-44 ปี ซึ่ง อาการจะเป็นตัวกำหนดมัน และส่วนใหญ่ปัจจัยที่ก่อให้เกิดภาวะเช่นนี้คือพันธุกรรมและสิ่งแวดล้อม PCOS มีอาการที่แตกต่างกันออกไปซึ่งยากต่อการวินิจฉัยของแพทย์

การศึกษายืนยันแล้วว่า :
ผลของการศึกษาล่าสุดได้ค้นพบว่า กลุ่มของอาการรังไข่ Polycystic มีการเชื่อมโยงกับอินซูลินเนื่องจากปัจจัยแวดล้อมต่างๆ ที่เกิดขึ้นในผู้หญิง อีกทั้งยังเป็นปัจจัย เสี่ยงที่ก่อให้เกิดโรคบางอย่าง เช่น ความดันโลหิตสูง ภาวะการหยุดหายใจขณะนอนหลับ โรคเบาหวาน โรคหัวใจ และแม้กระทั่งโรคมะเร็งบางชนิด

ด้วยเหตุนี้คุณควร ระวังให้มากหากคุณสังเกตเห็นอาการบางอย่างหรือกำลังทุกข์ทรมานจากอาการ PCOS

ตอนนี้คุณไม่ต้องกังวลอีกแล้วเพราะมีหลายวิธีในการควบคุม PCOS ให้กับคุณ

อาการที่พบบ่อยที่สุดของ PCOS

-น้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น
-ความวิตกกังวลหรือภาวะซึม
เศร้า
-ประจำเดือนมาไม่ปกติ -เกิดสิว รังแค และผิวมัน

วิธีรักษา PCOS?

-เพิ่มปริมาณของแมกนีเซียม
-ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
-เปลี่ยนแปลงบางอย่างในอาหารของคุณ
-พูดคุยกับนักบำบัดโรค
-ปรึกษากับแพทย์ของคุณ

อ้างอิง : timeforhealthyfood.com
ขอบคุณที่มา: http://www.rak-sukapap.com/2016/10/18-44.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, Dont sweat it, เพื่อนชอบเรียกอีผี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บูม หมูทะ" เปิดใจหลังเลิกคบ "เส้นด้าย สอดอสไตล์"ระอุ มิสแกรนด์ หนีด่วนจากเขมร บอสทนไม่ไหว หอบนางงามกลับไทยด่วนนารา เครปกะเทย เริ่มต้นชีวิตใหม่ ขายเครปชดใช้หนี้ เดินหน้าต่อด้วยความมุ่งมั่นเลขเด็ด ม้าสีหมอก 16 ต.ค. 67บุหรี่ไฟฟ้า ตัวช่วยให้เลิกบุหรี่มวน และ อันตรายน้อยกว่าบุหรี่มวนจริงไหม ?10 ข้อดี ของการยิ้มเกาะเวอร์จิน จังหวัดโบโฮล ประเทศฟิลิปปินส์คนแบบใหนที่ดูมีเสน่ห์17 ข้อเท็จจริงสุดฮิตของไทย ที่ชาวเวียดนามดูแล้วต้องหลงรัก ยอดวิวทะลุล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เลขเด็ด ม้าสีหมอก 16 ต.ค. 67ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ คนงานรักษาสิทธ์ประกันสังคมโดยการสักหมายเลขไว้ที่ร่างกายผู้กำกับดัง ต้องเต เลิกแฟนสาว ณิชา ตั้งแต่ต้นปี เหตุผลชัดเจน ขอเลิกถามถึงอดีต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบตัวแล้ว! "เจ๊เอส หนุ่ม LGBTQ" ปลอมเป็นสาวสวย หลอกหนุ่มlซ็กส์โฟน..แบล็คเมลเหยื่อนับร้อยบัตรสโมสรผู้รักสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ลาย ‘หมูเด้ง’ สิทธิพิเศษเพียบหนุ่มสิงคโปร์โยนแมวจากชั้น 38 โทษปรับ 15,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือจำคุกสูงสุด 18 เดือนความร้อนในฤดูร้อนทำให้ป้ายร้านน่ารักกลายเป็นน่ากลัว แต่กลับขายดี
ตั้งกระทู้ใหม่