หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้แล้วรีบเลิกบุหรี่ด่วน!! นี่คือความลับจากพนักงานโรงงานผลิตบุหรี่แห่งหนึ่ง!

โพสท์โดย SpiderMeaw

ใครๆก็รู้ว่าบุหรี่นั้นทำลายสุขภาพ แต่นี่เป็นสิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่านั้น เมื่อหนุ่มโรงงานบุหรี่เผยความลับของการผลิตบุหรี่ที่เจ้าของโรงงานไม่อยากให้คุณรู้.. อ่านแล้วรีบเลิกสูบด่วน ถ้ามีคนใกล้ตัวที่สูบก็ส่งให้อ่านด้วยเลย

นี่คือความลับจากพนักงานโรงงานผลิตบุหรี่แห่งหนึ่ง!

เพื่อนๆทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่าการสูบบุหรี่เป็นสิ่งที่ไม่ดี และมีโทษต่อร่างกาย แต่คนส่วนใหญ่รู้แค่เพียงว่าอันตรายในบุหรี่มีแค่สารนิโคตินอย่างเดียว แต่ที่จริงแล้วพิษที่ร้ายแรงมากที่ซ่อนอยู่ในบุหรี่อยู่ที่ “ก้นกรองบุหรี่” นั้นเอง

จากผู้ชายท่านหนึ่งที่อยู่ในวงการการผลิตยาสูบมานานกว่าสิบปี เขาได้เผยความลับเกี่ยวกับอันตรายของบุหรี่ เขาได้กล่าวว่า ถ้าใครไม่อยากเสียชีวิตเร็วก็ให้เลิกซะ!

เขายังกล่าวอีกว่า:พวกคุณรู้กันไหมว่า อุตสาหกรรมผลิตยาสูบบางที่เพื่อที่จะลดต้นทุนการผลิต พวกเขาได้เปลี่ยนวัสดุในการผลิตตัวก้นกรองบุหรี่ แต่ก่อนก้นกรองบุหรี่ทำมาจากเส้นใยไม้เรียกว่า Cellulose Acetate ราคาจะค่อนข้างสูง แต่ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ และมีการกรองที่ดีมาก ในปัจจุบันวัสดุที่ใช้ผลิตก้นกรองบุหรี่คือ Polypropylene(สารที่มีอยู่ในพลาสติก) มันเป็นสารที่ไม่เป็นพิษ แต่หลังจากที่มันผ่านกระบวนการทางเคมี สารตัวนี้มันจะเข้าไปตกค้างในใบยาสูบแล้วพอสูบเข้าไปมันจะเป็นสารที่มีอันตรายมาก

และยังมีสารพิษอีกหลายชนิดที่ผสมอยู่บนตัวบุหรี่ พนักงานฝ่ายผลิตในโรงงานผลิตบุหรี่ต่างก็มีอาการปวดหัว วิงเวียนศีรษะคลื่นไส้อาเจียน แต่โรงงานก็เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพื่อนๆเห็นแล้วใช่ไหมล่ะครับว่าบุหรี่มันอันตรายจริงๆ ทั้งต่อตัวเองและคนที่คุณรักด้วย

เพื่อจะได้อยู่กับคนที่คุณรักไปนานๆ เลิกสูบเถอะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
187 VOTES (4.8/5 จาก 39 คน)
VOTED: กู้ไห่, HellCat, Betatia, ซุปเปอร์ ใจมด, my chat, zerotype, ด๊วกกระซวกดาก, Dexter Suttipong, Plooto, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, vho, Varg Vikernes, packman
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสโตกา งาวา (หินแอปเปิลผ่าซีก) ที่ ไคเทอริเทริ ประเทศนิวซีแลนด์"กำแพงกั้นน้ำท่วม" ที่ รร.แชงกรีลา เชียงใหม่ ใช้มันคืออะไร ?หลานอึ้ง จ้างแรงงานต่างด้าวมาดูแลยาย เปิดกล้องถึงกับตกใจพลังของธรรมชาติ : พลังของธรรมชาติ...ต้นไม้ที่กลืนป้ายเส้นทางเดินป่า เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นการเจริญเติบโตของธรรมชาติสภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกร้านอาหารในเวียดนามเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวเนื้อชาไข่มุก ทำชาวเน็ตกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพท้องGreat Blue Hole : หลุมยุบใต้น้ำแห่งทะเลแคริบเบียน มรดกโลกที่น่าทึ่งและแหล่งดำน้ำในฝันหญิงจีนร้องไห้หนักมาก ไปต่อแถวเข้าเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาเข้าคิวไม่ได้ศาลมาเลฯ ปรับเงินเกือบครึ่งแสน 2 ชายต่างชาติแต่งหญิงในที่สาธารณะโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาTikToker สาวญี่ปุ่นทำอาหารในอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยแมลง ถูกไล่ออกหลังค้างค่าเช่านาน 21 เดือน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15โตกา งาวา (หินแอปเปิลผ่าซีก) ที่ ไคเทอริเทริ ประเทศนิวซีแลนด์ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มหื่นหน้าตาดี ดมชุดชั้นในโชว์หน้าห้องพัก..ทำเอาสาวสวยถึงกับผวากล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15
ตั้งกระทู้ใหม่