หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยสาเหตุการตายของ "เจ้าหลง" สุนัขนั่งรอเจ้าของริมถนน หลังจากที่นั่งรอเจ้าของอยู่ริมถนนมาครึ่งปี

โพสท์โดย namwanpan

หลังจาก "เจ้าหลง" ถูกรถทับจนเสียชีวิต ปิดฉากสุนัขรอเจ้าของมานานกว่า 6-7 เดือน สร้างความเสียใจแก่คนในพื้นที่และชาวเน็ตเป็นอย่างยิ่ง

วันนี้มีสมาชิกเฟซบุ๊ค คุณ Pattra Pattra ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าหลง หรือ เป๋ โดยมีเนื้อความดังนี้

** พอใจกันแล้วชินะ พวกคนอยากดังทั้งหลาย เข้าไปวุ่นวาย กะชีวิตเป๋ จนเป๋ หนี หัวซุก หัวซุน **จากที่เคยอยู่ สบายๆๆ นอนในป่า เช้าออกมาหาหาพี่ปุ๊ก (ผู้หญิงในรูปถือร่ม) เพื่อกินอาหาร เป๋รู้รถ รู้ข้ามถนน มารยาทดี อ่อนโยน ไม่ก้าวร้าว พอมีสื่อโลกโซเซี่ยว เข้าไปยุ่ง พูดกันไปต่างๆๆนาๆๆ โดยที่รู้ไม่จริงกะชีวิตของเป๋ จนเป๋ต้องหนี ขาดความใว้ใจคน วาดระแวง จนวันนี้ต้องตาย ตายด้วยฝีมือคน

**ตรงนี้ต้องอ่านให้ละเอียด**ภัทรเตือนหลายครั้งแล้ว ว่าเป๋ อยู่ตรงนั้นมาตั้งนาน มีข้าวมีน้ำ มีคนดูแล เขามีชีวิต สบายๆๆ พอคนเอารูปมาลง บอกหมานั่งรอ เจ้าของ คุณรู้แทนหมาใด้ด้วยเหรอ??? คนแห่กันไป ยากอวดว่าเก่งจับหมาใด้ อยากดัง!!! สุดท้าย สะใจกันรึยัง ว่าคุณใด้ทำร้าย ทำลาย ชีวิตน้อยๆๆที่แค่ต้องการ อยู่ตรงนั่น ***(อย่าลืมชิ เป๋ อยู่ตรงนั้นมานาน แบบสบายๆๆ ขนสวย ตัวสะอาด แต่สุดท้าย ต้องมาตายแบบน่าอนาจ เพราะคนเข้าไปวุ่นวาย

**ในธรรมชาติมีหมาป่า อยู่ป่า เป๋ก็เหมือนกัน เขาอยู่ฝนสวน นอนในสวนข้างถนน ใช้ชีวิตมีความสุข มีอาหหารจากพี่ปุ๊ก และชาวคมบาง ถ้าคนไม่เข้าไปวุ่นวายใล่จับ ถ้าเป๋ไม่ต้องวิ่งหนี เป๋ก็ไม่ตาย แบบนี้ ***(เป๋ หนีคนใล่จับ ถูกรถตายอนาจ จากน้ำมือคนอยากดัง!!! )

**สุดท้าย ขอให้เป๋ สู่สุคติ และขอให้เป๋ อโหสิกรรม ให้กะคนมี่พยายามใล่จับ จนรถชนเป๋ตาย

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/pattra.pattra.5
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
namwanpan's profile


โพสท์โดย: namwanpan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: iamsprite, Dont sweat it, Tabebuia, แม่หมูอุ๊, Teangmodog, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกTikToker สาวญี่ปุ่นทำอาหารในอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยแมลง ถูกไล่ออกหลังค้างค่าเช่านาน 21 เดือนว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15สิ่งที่ควรทำ เมื่อโลกบีบให้คิดอะไรดีๆไม่ออกหดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบโรคลืมใบหน้า (Prosopagnosia) จำหน้าคนไม่ได้ แม้แต่หน้าคนใกล้ชิด ความผิดปกติทางสมองที่ทำให้ลืมใบหน้าสามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงานหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่เช็คเลย!! “อาหาร” ที่ไม่ควรกินคู่กัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15เฒ่าวัย 70 รับจ้างนวดรักษาโรค แหย่นิ้วจิ้มช่องคลอดหญิงสาว ตำรวจจับยังอ้างเหยื่อสมยอม
ตั้งกระทู้ใหม่