หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้กองเอมี่ ทหารหญิงคนสวย สละโสดกับนักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง

โพสท์โดย New Delight
ผู้กองเอมี่ หญิงเก่งแห่งกองทัพบก สละโสดกับนักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2559 ที่สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดี กรุงเทพ มีงานพิธีมงคลสมรส ระหว่างร้อยเอกหญิงติณณ์พิมญชุ์ นวลศรี (ผู้กองเอมี่) ผู้กองหญิงคนเก่งจากกองทัพบก กับ นายวัทธิกร ถิรานันทภูวดล (เสือ) นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง ซึ่งจัดฉลองสมรสกันที่ห้องจัดเลี้ยงรับรอง สโมสรกองทัพบกโดยมีท่านพลเอกวิสุทธิ์ นาเงิน เจ้ากรมเสมียนตรา สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม มาเป็นประธานในพิธี

ภายในงาน มี ดร.ทัศนะ จูฑะศร, นายเฉลียว – นางเดือนเพ็ญ นวลศรี ญาติเจ้าสาว และ นายชัยสิทธิ์- นางจิตรา อมรชัยยาพิทักษ์ ญาติเจ้าบ่าว พร้อมเพื่อนร่วมงานและแขกผู้มีเกียรติ มาร่วมงานมากมาย

นากจากนี้ ยังมีสื่อมวลชนอาวุโส นายประภาส คุณามาตย์ เจ้ารายการทีวี Asia Morning ช่อง IPM และนายธนกฤต กลิ่นนาค เจ้าของ นสพ.นิวส์มหาชน ประธานชมรมนักข่าวภูธรแห่งประเทศไทย ตลอดจนศิลปินอย่าง น้าต๋อง เทวัญ ทรัพย์แสนยากร ให้เกียรติร่วมงานพิธีสมรสครั้งนี้


เนื้อหาโดย: New Delight
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
New Delight's profile


โพสท์โดย: New Delight
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: New Delight
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หดหู่ เด็กหญิง 13 ปี โดนล่อไปชายหาด ให้เพื่อนกว่า 30 คน รุมกินโต๊ะจนสลบTikToker สาวญี่ปุ่นทำอาหารในอพาร์ตเมนต์ที่เต็มไปด้วยแมลง ถูกไล่ออกหลังค้างค่าเช่านาน 21 เดือนสภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกสิ่งที่ควรทำ เมื่อโลกบีบให้คิดอะไรดีๆไม่ออกว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 15โรคลืมใบหน้า (Prosopagnosia) จำหน้าคนไม่ได้ แม้แต่หน้าคนใกล้ชิด ความผิดปกติทางสมองที่ทำให้ลืมใบหน้าหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้โรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาสามีและภรรยาชาวลาว "บ่าวน้อย ปากเซ" ขอบคุณคนไทยที่ให้โอกาสได้ทำงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่เช็คเลย!! “อาหาร” ที่ไม่ควรกินคู่กัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15เฒ่าวัย 70 รับจ้างนวดรักษาโรค แหย่นิ้วจิ้มช่องคลอดหญิงสาว ตำรวจจับยังอ้างเหยื่อสมยอม
ตั้งกระทู้ใหม่