หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ.ลิ้ง ซัด คนสั่งแก้ MV "เที่ยวไทยมีเฮ" ปัญญาอ่อน

โพสท์โดย Fuckyou

26 กันยายน 2559 กระแสดราม่าทศกัณฑ์ยังคงร้อนแรงไม่หยุด เมื่อ อ.ลิ้ง "ชนะวุธ อุทโท" โพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว ชนะวุธ อุทโท มีเนื้อหาเหน็บผู้ใหญ่ที่ออกมาตำหนิ MV "เพลงเที่ยวไทยมีเฮ"

ไม่ได้โลกสวยนะครับ ไม่ได้โบราณ ผมชื่นชม MV โฆษณานะครับ แต่ไม่เห็นด้วยที่เก่ง ธชย จะจาบจ้วงครูบาอาจารย์ศิลปินเบื้องสูงนะครับ เราในวงการนาฏศิลป์เคารพครูเป็นที่สุด จะรังสรรค์งานศิลปะออกมามากเพียงใด หากจาบจ้วงครูบาอาจารย์ไม่งามนะครับ เหมือนเอาวัวมาใส่มงกุฏยอดจะสูงเพียงใด ถ้ามันลืมตีนมันก็เป็นแค่วัวบ้าน ไม่ใช่นันทวิศาล

ขอบคุณที่มา: https://youtu.be/71M66yWBZac
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Tabebuia, ซุปเปอร์ ใจมด, ซาอิ, vho, Keroppi, bgs, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยูทูบเบอร์ชาวมาเลเซียขับ Tesla ผ่านสุสานเที่ยงคืน เซ็นเซอร์รถจับบางอย่างสุดหลอนสภาพของกระดูกคนที่เป็นมะเร็งกระดูกผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"เทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอปโรคลืมใบหน้า (Prosopagnosia) จำหน้าคนไม่ได้ แม้แต่หน้าคนใกล้ชิด ความผิดปกติทางสมองที่ทำให้ลืมใบหน้าสิ่งที่ควรทำ เมื่อโลกบีบให้คิดอะไรดีๆไม่ออกโรงแรมสุดล้ำ สร้างขึ้นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ แห่งแรกของโลก ในสหรัฐอเมริกาทางหลวงยกระดับยาว 16 กิโลเมตรในอินเดีย สร้างขึ้นเพื่อให้สัตว์ป่าผ่านไปอย่างสงบข้างใต้สิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างหนุ่มน้อยวัย 2 ขวบหนักกว่า 26 กก. ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสน้ำตกหูโข่ว ไหลเชี่ยวทรงพลัง ดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่เช็คเลย!! “อาหาร” ที่ไม่ควรกินคู่กัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กล้องชัด!เพื่อนบ้านบุกวางเพลิง คนเจ็บยันไม่เคยทะเลาะ เชื่อแค้นอาฆาตหวังฆ่าเริ่มแล้ว ลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2569 เช็กคุณสมบัติ-ยอดเงินที่ได้ด่วน! ‘นายกอิ๊งค์’ มีมติแต่งตั้ง ‘บิ๊กต่าย’ เป็น ผบ.ตร. คนที่ 15เฒ่าวัย 70 รับจ้างนวดรักษาโรค แหย่นิ้วจิ้มช่องคลอดหญิงสาว ตำรวจจับยังอ้างเหยื่อสมยอม
ตั้งกระทู้ใหม่