หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เชียร์ลีดเดอร์" ม.ดัง กว่า 30 ชีวิต โชว์ไว้อาลัยเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากเมื่อมีการเผยแพร่และแชร์คลิปสุดซาบซึ้งของเหล่านักศึกษาเชียร์ลีดเดอร์ของ ม.ราชภัฎมหาสารคามร่วม 30 ชีวิต โชว์ไว้อาลัยให้เพื่อนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนลาโลกไปชั่วนิรันดร์


โดยในวันที่ 14 กกันยายน 2559 เป็นงานฌาปณกิจศพของน้องฟางข้าว นางสาวพิมสิริ ทีนกุล อายุ 18ปี ชั้นปีที่ 1 สาขาคณิตศาสตร์ คณะครุศาสตร์ และเป็น 1 ในผู้นำเชียร์ลีดเดอร์ของ ม.ราชภัฎมหาสารคาม ซึ่งเหล่าเพื่อนๆเชียร์ลีดเดอร์ได้โชว์เพลงเชียร์ผสมน้ำตา เพื่อส่งดวงวิญญาณของน้องฟางข้าวเป็นครั้งสุดท้าย ทำเอาแขกที่มาร่วมงานรวมทั้งผู้ที่ได้ชมคลิปต่างซาบซึ้งกันไปตามๆกัน


นายปราบ มติกรกุล วัย 21 ปี ผู้ฝึกสอนผู้นำเชียร์ของคณะครุศาสตร์ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการรวมตัวของผู้นำเชียร์ของคณะครุศาสตร์ตั้งทั้ง 4 ชั้นปี ได้มาเข้าร่วมแสดงความไว้อาลัยแก่น้องฟางข้าว ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา โดยเพื่อน ๆ รุ่นพี่ และอาจารย์ต่างก็เสียใจกับการจากไปในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะน้องฟางข้าวเป็นเด็กน่ารัก อัธยาศัยดี เป็นคนที่ตั้งใจมุ่งมั่นในทุกหน้าที่ได้อย่างดี ทางพ่อกับแม่น้องก็เคยบอกว่าน้องไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครเลยตั้งแต่เด็ก


นายนัฐพล ดรที อายุ 25 ปี หนึ่งในรุ่นพี่ผู้ฝึกสอนผู้นำเชียร์และเจ้าของคลิป ระบุว่า เหตุผลที่โพสต์คลิปดังกล่าวเพราะอยากจะเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำถึงน้องฟางข้าว ซึ่งเพลงเปลวเทียน เป็นเพลงที่น้องฟางข้าวชอบมาก และมีเนื้อหาเกี่ยวกับครูที่อุทิศตนให้กับลูกศิษย์ ผู้นำเชียร์ทั้ง 30 คน จึงหยิบเพลงนี้มาโชว์ไว้อาลัยน้องฟางข้าวเป็นครั้งสุดท้าย

 


 

 

 

ขอบคุณที่มา: http://www.tsood.com/contents/151777/
ข้อมูล/ภาพ : เดลินิวส์ , Cheerleader of Education RMU
คลิป : Away G Botus , พะแพร ใจไม่หมาแล้วนะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ดีต่อใจ ใครๆก็ชอบ, makhamdong, vho, iLay, น้องน้ำเย็น, FORFAME, Keroppi, mon, Spore, chuanb, Tabebuia, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"แซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดียระลึก รถไฟฟ้า EV ไฟลุกแช่น้ำท่วมปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชาน้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรครอบครัวซัมมิตไม่ยอมขายที่ดิน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ จนราคาทะลุ 13 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025รอง ผบช.ภ.8 แถลงผลกวาดล้างจับอาวุธปืนและยาเสwติดกว่าล้านเม็ด - ยึดทรัพย์อื้อมิติใหม่! พวงหรีดงานศw..ต่อไปนี้จะไม่มีคำว่า "โศรกเศร้าเสียใจ"LGBTQ+ สมัยรัชกาลที่ 6YouTuber Jack Doherty ขับ McLaren มูลค่า 200,000 ดอลลาร์ชนพังยับระหว่างไลฟ์สด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ลี้ภัยถ่ายอุจจาระท่ามกลางกลุ่มผู้โดยสาร และ "ปาใส่คน"ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแส'ป้ารักช้าง'โต้ดราม่า! 'หนูนา' แย้งปางช้างอื่นก็ท่วม!เผยนาทีการจับกุม ‘สันติ’ อดีตนักมวยที่จับตัวประกัน หกล้มขณะหลบหนีตำรวจคุณพ่อสักภาพวาดสุดท้ายของลูกสาววัย 4 ขวบที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง เพื่อเป็นการรำลึกถึงความทรงจำรอง ผบช.ภ.8 แถลงผลกวาดล้างจับอาวุธปืนและยาเสwติดกว่าล้านเม็ด - ยึดทรัพย์อื้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ทันแล้ว ดาราหลอกขายกระเป๋าปลอม ขอจ่ายเงินแลกลบข่าว ผู้เสียหายจ่อร้องโหนกระแสรอง ผบช.ภ.8 แถลงผลกวาดล้างจับอาวุธปืนและยาเสwติดกว่าล้านเม็ด - ยึดทรัพย์อื้องงหนัก ชายหัวโล้น ห่มจีวรตอนตี 1 อ้างรอบิณฑบาต 7 โมงเช้าแซม เปปเปอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชาวอังกฤษร่ำไห้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังดื่มบังในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่