หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ่าว ... ที่ไหนได้! จริงๆแล้วการ์ตูนดิสนีย์ก็หน้าเหมือนกันหมดหรอกเหรอ ไม่เชื่อมาดู!

โพสท์โดย SpiderMeaw
ไม่รู้งานนี้ผู้จัดจะว่ายังไง

ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนดิสนีย์อาจจะเคยสังเกตเห็น หรืออาจจะไม่เคย ว่าจริงๆแล้ว รูปร่างโครงหน้าของตัวละคร โดยเฉพาะผู้หญิง มันช่างคล้ายกันเหลือเกิน! เมื่อไม่นานมานี้ ได้เรียนรู้การค้นพบหนึ่งที่เห็นว่า จริงๆแล้วเหล่าเจ้าหญิงหน้าตาคล้ายกันหมด! ไปดูกันซิว่า มันเป็นยังไงกันแน่


เรื่องมันเริ่มที่ว่า มีคนสงสัยว่าจริงๆแล้วตัวละครจาก Inside Out เป็นผู้หญิง ผู้ชาย หรือเอเลี่ยน
ดังนั้นจึงมีการลากกรอบหน้าของตัวละคร จึงพบว่าตัวละครจากการ์ตูนดังเรื่องนี้เป็น ผู้หญิง 3 คน และ ผู้ชาย 2 คน

สังเกตได้จากโครงหน้าของตัวละครหญิงที่เหมือนกันหมด แล้วตัวละครชายกลับมีความแตกต่าง
ดังนั้นจึงมีการเปรียบเทียบโครงหน้าของตัวละครของ ดิสนีย์และพิกซาร์ ในอดีตและปัจจุบัน และพบว่า โครงหน้าของตัวละครชายมีความแตกต่าง

หน้าอ้วนบ้าง ผอมบ้าง บางคนก็หล่อ บางคนก็หน้าเกลียด จมูก คาง ตา ไม่เท่ากัน

ในขณะที่โครงหน้าของตัวละครหญิง คล้ายกันอย่างกับแกะ! ด้วยหน้ากลมมน และจมูกเล็กๆ เหมือนกันหมด!
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: igolf, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครอบครัวซัมมิตไม่ยอมขายที่ดิน เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ จนราคาทะลุ 13 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียดาราเวียดนามเจอเมนูเด็ดไทย ถูกหามส่งเข้าโรงบาลหลังปวดท้องหนักดราม่า สอดอ Style ลูกค้าสั่งสินค้าโปร 9.9 ผ่านมา 1 เดือนยังไม่ได้ของเกิดเหตุกราดยิงที่อิสราเอล คนดับเจ็บนับสิบน้ำท่วมเชียงใหม่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ไม่ท่วมเพราะอะไรเผยภาพสุดท้ายของ "ฮาจิโกะ" สุนัขผู้ซื่อสัตย์LINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025หญิงสาวคุยโทรศัพท์เสียงดังมากบนรถไฟความเร็วสูง จนสร้างความพอใจกับ ผดส. แต่เมื่อเธอวางโทรศัพท์ทุกคนรู้สึกผิดทันทีบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อระลึก รถไฟฟ้า EV ไฟลุกแช่น้ำท่วมปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025ปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชามุมมองดราม่า..จากผู้ทำข้อมูลสารคดีช้างไทยวิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลยบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คิดถึงกันไหม! พระเอกยุค 90 ที่ปัจจุบันกลายเป็นคุณพ่อลูกสามและเจ้าของร้านจักรยานLINE ประกาศยกเลิกการให้บริการ LINE Notify วันที่ 31 มีนาคม 2025ช็อกโลกออนไลน์! Taylor Rousseau Grigg ดาว TikTok เสียชีวิตในวัย 25 ปี'ป้ารักช้าง'โต้ดราม่า!'หนูนา'แย้งปางช้างอื่นก็ท่วม!
ตั้งกระทู้ใหม่