หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวบ้าน จ.ชลบุรี รับการช่วยเหลือ หลังถูกพายุฝนถล่มต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย พร้อมกองทัพตะเข็บนับหมื่นตัวบุกบ้าน

โพสท์โดย กิตตินันท์

ชลบุรี ช่วยเหลือ ชาวบ้านถูก พายุฝนถล่มต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย พร้อมกองทัพตะเข็บนับหมื่นตัวบุกบ้าน
ข่าว : นันทพล ทิพย์ศรี

วานนี้ คณะกิ่งกาชาด และหน่วยงานราชการ อ.สัตหีบ ได้เดินทางไปมอบถุงยังชีพ และเงินช่วยเหลือให้แก่ นายบุญธรรม แสงเรือน อายุ 50ปี ที่ถูกต้นมะม่วงขนาดใหญ่โค่นล้มทับบ้านหลังคาพังเสียหาย ที่พักอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาวอีก 1 คน ภายในบ้านชั้นเดียวไม่มีเลขที่ ซอยสยามทรี หมู่ที่ 3 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หนำซ้ำกองทัพตะเข็บนับหมื่นบุกบ้าน หลังฝนตกหนัก

นายบุญธรรม แสงเรือน อายุ 50ปี กล่าวว่าเมื่อหลายวันก่อน ในพื้นที่ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง และมีลมกรรโชกแรง ทำให้ต้นมะม่วงขนาด 2 คนโอบ อายุ หลายสิบปี หักโค่นล้มทับตัวบ้านหลังคาได้รับความเสียหาย โชคดี 4 ชีวิตที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ได้รับความเสียหายต้องเปลี่ยนหลังคาใหม่ มูลค่ากว่า 6,000 บาท

เบื้องต้น องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง ได้เข้ามาดูแลและให้การช่วยเหลือ ก่อนนายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบจะเข้ามาช่วยเหลือในวันนี้
พร้อมกับกล่าวอีกว่า หลังจากวันเกิดเหตุต้นมะม่วงล้มทับบ้าน พอตอนเช้าตื่นมาก็พบตัวตะเข็บจำนวนมากบุกบ้าน เห็นแล้วรู้สึกขนลุก ปัจจุบัน ก็กำจัดไม่หมด ทำได้แต่เพียงใช้ยาฆ่าแมลงโรยรอบบ้านเพื่อกำจัด ส่วนตัวที่เดินอยู่ในบ้าน ก็ใช้ไม้กวาด กวาดนำไปทึ้งนอกบ้าน

ตอนแรกที่เห็นตกใจมากเพราะไม่เคยพบเห็นตะเข็บจำนวนมากเช่นนี้ ส่วนตะเข็บพวกนี้ คงหนีน้ำหลังจากที่งฝนตกมาอย่างหนัก ส่วนที่นอนก็ต้องยกสูง เพรากลัวตัวตะเข็บเข้าไปในหูขณะนอน ซึ่งหากวันไหนฝนตกลงมา ก็จะมีตะเข็บเข้ามาในบ้านมากกว่าปกติ ซึ่งสร้างความรำคาญเป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้รู้สึกชินแล้ว

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/PakTongRongTuk/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: makhamdong, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีพบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาวจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินแจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่ง'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดีตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติตำนานงูยักษ์มีเขา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!การแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีผู้ป่วยหนีจากการบำบัดยาเสียชีวิตจมน้ำตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบ
ตั้งกระทู้ใหม่