หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่เห็นจะง้อ "Snapchat" ลบทิ้งแฟนเพจ facebook ยอดไลค์กว่า 6.5 ล้าน!

แปลโดย Blogman

 

Snapchat แอพที่หลายๆ คนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นแอพพลิเคชั่นที่จัดอยู่ใน Social Network อันดับต้นๆ ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก (ในต่างประเทศ)

โดยในตอนเริ่มแรกนั้น Snapchat เป็นแอพที่สื่อสารกันผ่านรูปถ่าย และคลิปสั้นๆ เป็นหลัก แต่ภายหลังเริ่มเพิ่มลูกเล่นเข้ามาเรื่อยๆ จนตอนนี้สามารถ ส่งรูปถ่าย, คลิปสั้น, ข้อความ จนไปถึง Video call ได้แล้ว โดย signature ของแอพนี้ก็คือ รูปที่ส่งไปนั้นหลังจากที่ผู้ใช้งานเปิดดูรูปแล้ว จะมีเวลาจำกัดในการดูตามเวลาที่ถูกตั้งไว้ และที่สำคัญยังมี Filter ให้ใส่รูป, คลิปสั้น (10 วินาที) รวมถึง widget และ effects ขำๆ ที่เพิ่มมาตลอดอีกด้วย

Snapchat นับว่าเป็นแอพสนทนาบนมือถือที่มาแรง และโด่งดังเป็นอย่างมากในต่างประเทศ แต่อยู่ๆ ก็ได้ปิดแฟนเพจของตัวเองไปบน Facebook โดยไม่มีการชี้แจงสาเหตุ ซึ่งแฟนเพจของ Snapchat (facebook.com/snapchat) นั้นมียอดไลค์ถึง 6.5 ล้านคนเลยทีเดียว

ทางด้าน VentureBeat ได้เปิดเผยถึงเรื่องที่ปิดแฟนเพจไปนั้น ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับ Snapchat เพราะคนส่วนใหญ่ใน Snapchat ไม่ค่อยให้ความสนใจกับ Facebook เท่าไรนัก ซึ่งที่ผ่านมาทาง Facebook เอง ก็มีความพยายามอย่างมาก ที่จะทำแอพต่างๆ ออกมาแข่งกับ Snapchat อยู่ตลอด ก็ไม่แปลกที่ Snapchat จะปิดเพจบนเฟสบุ๊คไป เพราะอาจจะเห็นว่า Facebook มีฐานะเป็นคู่แข่งของเค้าก็ได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊, zerotype, Dexter Suttipong, The Little Devil, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Dont sweat it, Spore, Blogman
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามแจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่งนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!สายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินพบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาวตำนานงูยักษ์มีเขาตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบ'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!การแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีผู้ป่วยหนีจากการบำบัดยาเสียชีวิตจมน้ำตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบ
ตั้งกระทู้ใหม่