หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลงานอาร์ตโดยศิลปินชาวฝรั่งเศส ที่สื่อความหมายได้อย่างลึกซึ้งและอลังการมากๆ

โพสท์โดย SpiderMeaw

หนี่งในจุดเด่นที่ ทำให้ผลงานศิลปะนั้นมีคุณค่าและมีความน่าสนใจนอกจากทักษะในการสร้างสรรค์ผล งานแล้วก็คงจะต้องเป็นเรื่องของการแอบใส่ความหมายลงไปในผลงานศิลปะแต่ละรูป แบบอย่างแน่นอน เหมือนอย่างผลงานศิลปะของศิลปินชาวฝรั่งเศษอย่าง Aquasixio ซึ่งผลงานของเขานั้นมีจุดเด่นที่ลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์และมี ความอลังการสไตล์แฟนตาซีสุดๆ และที่สำคัญเลยก็คือผลงานของเขาในแต่ละชิ้นนั้นได้แอบแฝงไปด้วยความหมายที่ ลึกซึ่งสุดๆเลยทีเดียว โดยแรงบันดาลใขของเขานั้นได้มาจาก Tim Burton จาก Hayao Miyazaki จนก่อให้เกิดผลงานในสไตล์ของ Aquasixio หรือ Ciryl Rolando ศิลปินชาวฝรั่งเศสที่สวยงามและควรค่าแก่การดูชมที่สุด วันนี้เราจึงขอนำตัวอย่างผลงานบางส่วนของเขามาให้ได้ดูกัน ลองไปชมกันเลยดีกว่า

ภาพและข้อมูลจาก boredpanda.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียพบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาวโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?ช้างตัวเดียวในโลกที่เล่นสกีน้ำได้: เรื่องราวของ Queenieเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!สิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบ'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบ'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดีนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่