หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฟอร์รารี่หักหลบหมาเสียหายหนัก ชิ้นส่วนกระเด็นโดนแท็กซี่แถมยังทำเฟอร์รารี่อีกคันเสียหายอีกต่างหาก

โพสท์โดย SpiderMeaw
                     

กลายเป็นเรื่องเศร้าเลยทีเดียวเมื่อสื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวชวนเศร้า จากเมืองลี่เจียง มณฑลยูนนาน ประเทศจีน เมื่อมีรถเฟอร์รารี่สุดหรูรุ่น 488 GTB เกิดอุบัติเหตุพุ่งเข้าชนเกาะกลางถนนอย่างรุนแรงจนสภาพเละเทะหมดราคาเสียหาย ไปกว่า 2 ล้านหยวน หรือประมาณ 10 ล้านบาท โดยสาเหตุเกิดมาจากการหักหลบสนุัขที่วิ่งเข้ามาตัดหน้ารถ จึงได้รีบเบรคอย่างกระทันหันจนรถเสียหลัก นอกจากนี้เศษชิ้นส่วนของรถยังกระเด็นไปโดนแท็กซี่จากอีกฝั่งส่งผลให้รถเฟอร์ รารี่อีกคันที่ขับตามหลังมาเบรคไม่ทันและพุ่งเฉี่ยวกับรั้วเกาะกลางถนนเช่น กัน !!

แต่โชคยังดีที่ในเหตุการณ์ไม่มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตำรวจจราจรท้องถิ่นในลี่เจียง ก็ได้ตรวจสอบพื้นที่เพื่อเช็คความผิด พลาดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เองก็ไม่ได้ว่ากล่าวโทษคนขับรถเฟอร์รารี่แต่อย่างใด 

รถเฟอร์รารี่หักหลับกระทันหันจนชนรั่วเกาะกลางแบบเต็มๆ

 เฟอร์รารี่อีกคันที่เสียหายเนื่องจากเบรคไม่อยู่จนรถพุ่งไปเฉี่ยวชนกับรั้วเกาะกลางถนน

 

เสียหายหนักถึง 3 คันรวมแท็กซี่ด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Darius, ทัมจัย, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาวสาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการเสื้อคลุมไข่มุก ของพระนาง​ซูสีไทเฮาโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันที'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดีน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!สานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้เชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติlift: ยกการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบ'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดีนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่