หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

15 ภาพถ่ายน่าสนใจที่คุณอาจไม่มีโอกาสได้เห็นบ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน

โพสท์โดย SpiderMeaw


นี่ คือภาพถ่ายเหตุการณ์และเรื่องราวที่น่าสนใจจากทั่วโลก แต่ละภาพนั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงและมีอยู่จริงบนโลกแต่หลายคนอาจจะ พลาดและไม่มีโอกาสได้รับรู้มาก่อน แต่ละภาพนั้นน่าสนใจและทำให้คุณเห็นเรื่องราวใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกได้

 

1. การปลูกถ่ายใบหน้าให้กับชายที่ประสบอุบัติเหตุใน 1 ปีต่อมาเพื่อให้ใบหน้าเขากลับมาเป็นปกติอีกครั้งหนึ่ง

 

2. นักวิทยาศาสตร์สร้าง new black มันมืดมาก และสามารถดูดซับแสงได้ แต่เพียงแค่ 0.035% เท่านั้น ดังนั้นคุณจะมองเห็นแต่สีดำเท่านั้นในวัตถุนี้

 

3. ชาวประมงฟิลิปปินส์พบไข่มุกยักษ์หนักกว่า 75 ปอนด์ แต่เขากลับเก็บไว้ใต้เตียงนานกว่า 10 ปีเพราะไม่รู้ว่ามันคือไข่มุกและคิดว่ามันเป็นเพียงหินนำโชคเท่านั้น แต่มันมีมูลค่าสูงถึง 100 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

 

4. ภาพที่แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน

 

5. ผู้หญิงในอิหร่านกับรถเข็นเด็ก

 

6. มุมมองที่แตกต่างกัน

 

7. อุทยานแห่งชาติ Sequoia National Park 

 

8. ภาพของน้ำทะเลเพียงหยดเดียวเมื่อนำมาขยายด้วยกล้องจุลทรรศน์

 

9. แรงโจมตีของสุนัขเมื่อประทะกับมนุษย์

10. สุนัขพันธุ์ Caucasian Mountain Shepard 

 

11. บันทึกของสปีลเบิร์ก

 

12. กะโหลกศีรษะของ Joseph Merrick ที่ถูกขนานนามว่า "มนุษย์ช้าง"

 

13. ภาพของ Seth Rogen นักแสดงที่มีชื่อเสียงเมื่อ 10 ปีก่อน

 

14. Wes Anderson และ Owen Wilson เดินออกจากสำนักงาน Columbia Pictures หลังเซ็นสัญญา Bottle Rocket เมื่อเดือนพฤศจิกายน 1994

 

15. รายการสินค้าของ Pulp Fiction

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Thorsten, ซุปเปอร์ ใจมด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, cutiebarbie, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการพบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาวสื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียเผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดีหมอนกระเบื้อง อายุ800ปี ในยุคราชวงศ์​จินการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบ'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดีนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่