หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รายการ “สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559 ทางแอป AIS PLAY และ AIS PLAYBOX

โพสท์โดย Maximacon

รายการ “สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” เสาร์นี้เสนอตอน “เด็กหญิงใต้สะพาน” เป็นเรื่องราวชีวิตของ ฟ้า–ด.ญ.พรรนิภา พึ่งมี  อายุ 10 ปี เยาวชนจากโครงการ “สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” นักเรียนชั้นป.5 โรงเรียนวัดบ้านพริก จังหวัดนครนายก  ครอบครัวของฟ้ามีฐานะยากจน แต่หนักเอาเบาสู้และไม่เคยเกี่ยงงาน จึงเป็นที่รักของเพื่อนบ้าน ซึ่งความฝันของฟ้า คือ การได้มีบ้านหลังใหม่ที่มีประตูสีฟ้าหลังคาสีเขียว  ฟ้าจึงอยากเก็บเงินที่หามาได้จากการปลูกถั่วฝักยาว เห็ด และงานรับจ้างไว้สร้างบ้านใหม่ให้พ่อกับแม่

 

สามารถติดตาม และให้กำลังใจ ‘ฟ้า’ ได้ในรายการ “สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” ออกอากาศทางแอป AIS PLAY และ AIS PLAYBOX เวลา 10.00 น.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มพบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาวเสื้อคลุมไข่มุก ของพระนาง​ซูสีไทเฮาสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้น้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบ'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบ'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดีนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่