หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่วยแชร์ก็ยังดี ผ่านสิงห์บุรีเมื่อไร…เด็กอายุ 14 ร้องเพลงเลี้ยงชีพ ดูแลตายายชราพิการ

โพสท์โดย กิตตินันท์

เปิดเรื่องราวอันสุดยอดเด็กกตัญญู เรียนดีแต่ยากจน อาศัยอยู่กับตายายวัยชราที่พิการ เด็กชายณัฐนันท์ จุ๊สุวรรณ หรือ น้องปลื้ม อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมที่ 2 โรงเรียนวัดสุวรรณราชหงส์ ตำบลองค์รักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง

ทาง น้องปลื้ม จะใช้เวลาในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ออกร้องเพลงตามงานต่าง ๆ มีรายได้ 400-500 บาท และหากไม่มีงานก็จะไปร้องเพลงเปิดหมวกที่บริเวณวัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร จ.สิงห์บุรี นำเงินมาใช้จ่ายในการเล่าเรียนหนังสือและใช้จ่ายในครอบครัว

หากใครผู้ใจบุญสนับสนุนให้การช่วยเหลือ ติดต่อสอบถามได้ที่ นายมนู สุโธ ผู้อำนวยการ ร.ร.วัดสุวรรณราชหงส์ 081-9276498 หรือ น้องปลื้ม เด็กชายณัฐนันท์ จุ๊สุวรรณ 098-5185098 หมายเลขบัญชี 020139573149 ธนาคารออมสิน จังหวัดสิงห์บุรี

นายมนู สุโธ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสุวรรณราชหงส์ กล่าวว่า เด็กชายณัฐนันท์ เป็นเด็กที่ตั้งใจเรียน และเรียนหนังสือดีเกรดเฉลี่ย 3.7 โดยพ่อแม่น้องปลื้ม ได้แยกทางมีครอบครัวใหม่ ปัจจุบัน น้องปลื้ม อาศัยอยู่กับตาและยาย นางส้มกรุ่น จุ๊สุวรรณ อายุ 83 ปี พิการทางการเคลื่อนไหว และ นายบุญทรง จุ๊สุวรรณ อายุ 81 ปี ผู้เป็นตาที่พิการทางการเคลื่อนไหว สายตาเสีย 1 ข้าง รวมทั้งหูไม่ได้ยิน โดยครอบครัวอยู่รวมกัน 3 ชีวิต โดยทางตาและยาย มีรายได้จากเบี้ยผู้สูงอายุและเบี้ยคนพิการรวมแล้วคนละ 1,600 บาท สองคนรวมกัน มีรายได้ 3,200 บาท

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/1026
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: makhamdong, amzabzaa, ซุปเปอร์ ใจมด, Tabebuia, Thorsten, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Balenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!การแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!สายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินสาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นเที่ยวป่าไผ่สร้างสุข ตลาดต้องชม แห่งพัทลุงคุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้ม
ตั้งกระทู้ใหม่