หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สกินแคร์บำรุงผิวหน้า Salmon Bright จาก MUKU Group / นก PR

โพสท์โดย สมาชิกหมายเลข 1755328

MUKU GROUP ส่งผลิตภัณฑ์สกินแคร์เกี่ยวกับครีมบำรุงผิวหน้าแบรนด์Salmon Bright – แซลมอนไบร์ท ชูจุดเด่นกับสโลแกนตึงกระชับ.... ขาวใสได้ทุกวัน นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยจุดเด่นสารสกัดเข้มข้นจากรังไข่ปลาแซลมอนและอัดแน่นด้วยสารสกัดธรรมชาติพรีเมี่ยม พาเหรดพร้อมสรรพคุณบำรุงใบหน้าอย่างตรงจุด

             MUKU Group แนะนำครีมบำรุงผิวหน้าแบรนด์ Salmon Bright – แซลมอนไบร์ท สารสกัดเข้มข้นด้วยส่วนผสม รังไข่ปลาแซลมอน (salmon Placenta)นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินมากกว่า 20ชนิด ผสานคุณค่าของส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิด จึงช่วยฟื้นฟูผิวเก่า สร้างเซลล์ผิวใหม่ที่กระจ่างใสเติมความชุ่มชื้นและเพิ่ม ความยืดหยุ่นให้กับผิว รอยดำหรือรอยแดงจากสิวค่อยๆๆจางลง คืนความสดใสให้ธรรมชาติ.......รวมถึงเอมไซม์ที่ร่างกายนำไปใช้ได้กว่า1000ชนิด และมีส่วนช่วยกระตุ้นในการสร้างการทำงานของ Growth Factor

               ในประเทศญี่ปุ่นได้มีการคิดค้นและพัฒนา Placenta จากปลาเป็นครั้งแรก  โดย Placenta สกัดจากรังไข่ปลาแซลมอนหรือ (Salmon Ovary Peptide) หรือที่ญี่ปุ่นเรียกว่า  Salmon Placenta ซึ่งผลวิจัยเมื่อเทียบต่อกรัมจะให้คุณค่าและสรรพคุณมากกว่า Placenta ตัวอื่นและได้ยอมรับว่ามีความใกล้เคียงและเข้ากับของมนุษย์มากที่สุด ผลิตภัณฑ์มีน้ำหนัก 30 ML ราคา  1,290  บาท

 

               Salmonbright  เหมาะกับใคร

  1. ผู้ที่ต้องการความขาวกระจ่างใส 2.      ผู้ที่มีรูขุมขนกว้างและผิวหยาบกร้าน 3.       ผู้ที่ต้องการให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ
  2. ผุ้ที่พักผ่อนน้อยและมีขอบตาคล้ำ 5.       ผุ้ที่เป็นสิวและมีรอยดำรอยแดงจากสิว   6.       ผู้ที่มีผิวแห้งและขาดความชุ่มชื้น
  3. ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิว                        8. ผู้ที่มีปัญหาเรื่องความมันส่วนเกิน

              อย่างไรก็ตามสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่   สนามบินดอนเมือง ทั้งภายในและ ภายนอกประเทศ โซน   THE MALL SKY PORT , BETREND SIAM PARAGON , LASHES , LOFT และ EVEANDBOY  ติดตามผ่านสังคมออนไลน์ www.mukugroup.com

Instagam: Salmonbright   FanPage  :Salmonbrightbymuku   หรือสอบถาม 089-505-7444                 *************************

ติดต่อสอบถามด้านการประชาสัมพันธ์ : มัจจติกา (นก) อภิภัทรโชติกุล 082-788-0330 อีเมล์ mutjatika@gmail.com

เนื้อหาโดย: สมาชิกหมายเลข 1755328
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: New Delight
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการคุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มสาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!น้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีเทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอปหมอนกระเบื้อง อายุ800ปี ในยุคราชวงศ์​จินสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินlift: ยกBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติ
ตั้งกระทู้ใหม่