หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถูกใจเก้งกวางบ่างชะนี โลก!!!…ล่าสุด “หมอไมค์”เฉิดฉายสุดๆ หลังเลิกนางงามจักรวาล

โพสท์โดย กิตตินันท์

“หมอไมค์” หรือ “ดร.มิคาอิล วาร์ชาฟสกี้” วัย 26 ปี ผู้ที่ได้รับตำแหน่ง หมอที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ล่าสุดน่าจะได้เลิกรากับน.ส.เปีย นางงามจักรวาลปี 2015 ไปแล้ว พร้อมกับมีการลบรูปคู่ต่างๆออกจากสื่อโซเซียล

แต่ทว่าเมื่อหมอไมค์กลายเป็นหนุ่มโสด ออร่าความหล่อดังเทพบุตรก็กลับมาอีกครั้ง เชิญชมเลยจร้า

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมีนาคม หมอไมค์ ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว Wonderwall.com ว่า

“ผมกำลังเดตกับเปีย มันเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างใหม่ แต่ผมก็ตื่นเต้นจริงๆ ว่ามันจะเป็นไปอย่างไร!”

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/1029
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: makhamdong, สาวสาวจัง, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, Tabebuia, วายุนันท์, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีคุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดสาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!เทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอปน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!เชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติlift: ยกดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติ
ตั้งกระทู้ใหม่