หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบนี้ต้องลอง ! สูตรแตงโมลดน้ำหนัก 5 วัน ลด 3.5 กก. ให้กินด้วยวิธีนี้เท่านั้น !!

โพสท์โดย SpiderMeaw


 

สาวๆ หลายคนคงเหนื่อยกับ การลดน้ำหนัก ครั้งแล้วครั้งเล่าที่ไม่ได้ผลซักที และกำลังมองหาสูตรลดน้ำหนัก ที่ได้ผล วันนี้เรามีเคล็ดลับการกินดีๆ มาฝากค่ะ เพียงแค่คุณมี แตงโม คุณก็สามารถ ลดน้ำหนัก ได้อย่างชิวๆ เลยล่ะ!!!!

เนื้อของ แตงโม มีน้ำเป็นส่วนประกอบหลักทำให้มีคุณสมบัติเย็น จึงเหมาะกับการดื่มทานคลายร้อน แถมยังบำรุงผิวกายได้อีกด้วย นอกจากนี้ แตงโม ยังเป็นผลไม้ที่ช่วยในการ ลดน้ำหนัก อย่างได้ผลอีกด้วย

 

สูตรแตงโมลดน้ำหนัก

 

สูตรลดน้ำหนักด้วยแตงโม เป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ วิธีการทำก็ไม่ยุ่งยาก รับรองว่ากินได้ทุกวันแน่นอน โดยระยะเวลา 5 วันนี้อาหารต่างๆ ภายใน เมนูแตงโมลดน้ำหนัก นี้ จะช่วยรักษาปริมาณของโซเดียมในร่างกายคุณและกำจัดส่วนเกินในจุดต่างๆออกจากร่างกายคุณไป

 
ขอบคุณที่มา: http://www.saraupdate.com/13960
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แม่พระยาใจ, ซาอิ, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?เลขเด็ด ศิษย์หลวงพ่อเนื่อง 16 ต.ค. 67สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นคุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดเที่ยวป่าไผ่สร้างสุข ตลาดต้องชม แห่งพัทลุงคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!ความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้ไฟฟ้าสถิต โดนช็อตจนสะดุ้งโหยง เป็นเพราะอะไร เกิดจากอะไร? วิธีป้องกันและแก้ไข
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!การขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้เที่ยวป่าไผ่สร้างสุข ตลาดต้องชม แห่งพัทลุงความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพื่อไทยรุกคืบ! ขยายสาขาพรรคลำดับ10 สร้างสมาชิกรองรับ นโยบายขับเคลื่อนตรงเชื่อมกับพรรคในฐานะฝ่ายรัฐบาล เลือก‘สีรุ้ง เลขาฯสาขาประสานความเข้มแข็งสืบเนื่องจากเหตุเพจเจอร์ระเบิดในเลบานอน ทำสายการบินเอมิเรตส์ แบนการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?
ตั้งกระทู้ใหม่