หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หล่อวัวตายควายล้ม!!!…จำได้มั๊ย “ซูกัส”จากละคร “แจ๋วใจร้ายฯ”เปลี่ยนไปเยอะมากกก(ภาพชุด)

โพสท์โดย กิตตินันท์

จากวันนั้นถึงวันนี้ ปี 2552 “ซูกัส บัณฑวิช” แจ้งเกิดในวงการบันเทิงจากการเล่นละครเรื่องแรก “แจ๋วใจร้าย กับ คุณชายเทวดา” รับบทเป็น “เสือ” ที่แอบชอบนางเอกคือ “อั้ม พัชราภา

แต่ทว่าพอผ่านมา 7ปี ความหล่อลากเลือดของน้องเขาเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว งานนี้เรียกว่าถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่กันเป็นแถวๆ จนมีคำถามว่าพ่อหนุ่มไปทำอะไรมาทำไมหล่อได้ขนาดนี้

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/907
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ปุ้ม, vho, วายุนันท์, igolf, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!ช้างตัวเดียวในโลกที่เล่นสกีน้ำได้: เรื่องราวของ Queenieคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!ไฟฟ้าสถิต โดนช็อตจนสะดุ้งโหยง เป็นเพราะอะไร เกิดจากอะไร? วิธีป้องกันและแก้ไขสื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​พฤติกรรม “เคยชิน” บอกอะไรในตัวคุณโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันที
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!สานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้ช้างตัวเดียวในโลกที่เล่นสกีน้ำได้: เรื่องราวของ Queenieสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?การแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
ตั้งกระทู้ใหม่