หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าหนูแฮมสเตอร์เคราะห์ร้าย ทำขาหน้าของตัวเองหัก สัตวแพทย์เลยจับมาเข้าเฝือกซะเลย!

โพสท์โดย กิตตินันท์

อีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารักของความเห็นอกเห็นใจและการช่วยเหลือกันของเพื่อนร่วมโลก เมื่อล่าสุดสมาชิกชาวเรดดิท GeorgeOnee ได้โพสต์รูปภาพสุดน่ารักของเจ้าแฮมสเตอร์เคราะห์ร้ายตัวน้อยที่ดันทำแขน (ขาหน้า) ข้างหนึ่งของตัวเองหัก

เจ้าหนูตัวน้อยถูกนำมาส่งยังโรงพยาบาลสัตว์เพื่อมารักษากับสัตวแพทย์ทันที และที่นั่น มันถูกจับเข้าเฝือก และพอถ่ายรูปออกมาแล้วกลายเป็นว่าดูน่ารักมุ้งมิ้งมากๆ ไปซะงั้น

‘ประกันออกให้หมดทุกอย่าง’ GeorgeOnee เขียนบรรยายไว้ใต้ภาพ…

หลังเขาโพสต์ภาพนี้ลงไปในโลกออนไลน์ ก็มีสมาชิกอีกหลายท่านเข้ามาร่วมแจมด้วย เพราะด้วยความน่ารักของภาพ และนอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ตอีกหลายๆ คนร่วมแชร์ภาพของพวกเขาด้วยเช่นกัน…


ทั้งเจ้าแมวเหมียวที่ต้องเข้าเฝือก


เจ้ากระต่ายที่คงจะอดกระโดดไปอีกนาน


เดี๋ยวๆๆๆ นี่หักไป 3 ขาเลยเรอะนั้นน่ะ ซนมากๆ เลยนะเรา!!


อดปีนต้นไม้ซะละ ฮร่าาา


ไม่รู้ว่าตอนคุณหมอใส่เฝือกให้นี่ได้เอาหนามไปทิ่มมือคุณหมอรึเปล่าหน๊ออออ


ถึงจะรู้สึกสงสารที่พวกมันต้องบาดเจ็บ แต่ก็อดคิดไม่ได้เหมือนกันนะเนี่ยว่าอยู่ในเฝือกแล้วน่ารักมากจริงๆ คงจะเข็ดและหายซนไปนานเลยทีเดียว แต่ละตัว ฮร่าาา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: aoaoo+am, OMGINDI, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, anther9925, The Little Devil, ~ซาตานตกสวรรค์~, chuanb, namwanpan
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?พฤติกรรม “เคยชิน” บอกอะไรในตัวคุณโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีสื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียสาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้ช้างตัวเดียวในโลกที่เล่นสกีน้ำได้: เรื่องราวของ Queenieน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!เสื้อคลุมไข่มุก ของพระนาง​ซูสีไทเฮาคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!สิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!สานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้ช้างตัวเดียวในโลกที่เล่นสกีน้ำได้: เรื่องราวของ Queenieสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?การแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
ตั้งกระทู้ใหม่