หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถยนต์ KOENIGSEGG AGERA XS เวอร์ชั่นพิเศษ จำกัดแค่ 80 คันเท่านั้น

โพสท์โดย SpiderMeaw

วันนี้เรามี รถยนต์ Koenigsegg  Agera XS เวอร์ชั่นพิเศษ ที่เพิ่งเผยโฉมไปหมาดๆ มาฝากกันครับ ตัวแรงรุ่นนี้บอกเลยว่าโดนสุดๆ

 

ค่ายรถยนต์สัญชาติสวีเดนเผยโฉม  Koenigsegg  Agera XS เวอร์ชั่นพิเศษ ที่แตกไลน์ออกมาจาก  Agera RS ซึ่งในรุ่นนี้จะได้รับการทำตลาดในสหรัฐฯ เป็นครั้งแรก มาพร้อมกับปีกสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ค่ายรถสุดแรงนี้เคยออกแบบมา และมันก็โดดเด่นสุดๆ ไปเลย โดยเวอร์ชั่นนี้จะมาเป็นคู่แข่งกับซูปเปอร์คาร์ตัวท็อปจากอีกหลายๆ ค่าย


โดยในส่วนของเครื่องยนต์นั้นเป็นบล็อกเดียวกับ Agera RS ที่ใช้เครื่อง V8  5.0 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลัง 1,160 แรงม้า ส่วนลูกค้าที่อยากจับจองเป็นเจ้าของต้องรอกันนานถึง 2 ปีเชียวน่ะ โดยจะผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่  80 คันเท่านั้นครับ


ที่มา : koenigsegg

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: kit
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?ไฟฟ้าสถิต โดนช็อตจนสะดุ้งโหยง เป็นเพราะอะไร เกิดจากอะไร? วิธีป้องกันและแก้ไขโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีคุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!ชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!การแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียสื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!สานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้ช้างตัวเดียวในโลกที่เล่นสกีน้ำได้: เรื่องราวของ Queenieสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?การแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
ตั้งกระทู้ใหม่